Kết quả tìm kiếm cho "tấm lòng nhân ái"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5382

  • Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    17-04-2024 05:19:35

    Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.

  • Những “Ấp nông thôn mới” ở biên giới

    Những “Ấp nông thôn mới” ở biên giới

    17-04-2024 05:18:00

    Đến nay, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có 3 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) và 9 ấp đạt chuẩn “Ấp NTM”. Việc xây dựng NTM nhằm hoàn chỉnh hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ và từng bước hiện đại, đảm bảo môi trường, cảnh quan sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn, an ninh, nâng cao đời sống Nhân dân.

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Kết quả tích cực thực hiện Đề án 06/CP ở An Giang

    Kết quả tích cực thực hiện Đề án 06/CP ở An Giang

    16-04-2024 06:09:50

    Với nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, qua 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh An Giang đã đem lại nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức và công dân; tạo cơ sở, nền tảng vững chắc đẩy nhanh tiến độ xây dựng chính quyền số, xã hội số và kinh tế số, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    16-04-2024 06:06:35

    Sinh ra trong gia đình khó khăn, lại mang căn bệnh bẩm sinh đã khiến cuộc đời em Dương Kim Chanh Đa (ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) và em Nèang Kim Hương (ngụ phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên) trở nên bất hạnh. Hiện, 2 em đang rất cần những tấm lòng nhân ái hỗ trợ để vượt qua nghịch cảnh.

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - 'Bản hùng ca' truyền cảm hứng trên khắp 5 châu

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - 'Bản hùng ca' truyền cảm hứng trên khắp 5 châu

    15-04-2024 14:19:57

    Kể từ ngày 7/5/1954, địa danh Điện Biên Phủ đã vượt qua giới hạn địa lý nhỏ hẹp của một địa phương miền núi phía Bắc Việt Nam, để trở thành danh từ chung được giai cấp tiến bộ trên toàn thế giới biết đến.

  • Đón Tết Songkran trong khu công nghiệp ở An Giang

    Đón Tết Songkran trong khu công nghiệp ở An Giang 

    14-04-2024 15:22:28

    Bên cạnh Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, ở An Giang vào thời điểm này cũng đang diễn ra Tết đón năm mới của Thái Lan, với các hoạt động thu nhỏ được tổ chức ở Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành)...

  • Đến chùa dịp Tết Chol Chnam Thmay

    Đến chùa dịp Tết Chol Chnam Thmay 

    14-04-2024 10:20:31

    Mấy ngày này, hầu như chùa Phật giáo Nam tông Khmer nào trong tỉnh An Giang cũng rộn ràng sắc màu, tiếng nhạc đặc trưng ngày Tết Chol Chnam Thmay.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    13-04-2024 15:45:08

    Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.