Kết quả tìm kiếm cho "tổ chức chính trị - xã hội"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1824

  • An Giang xuất quân chuyển trên 65 tấn hàng hóa hỗ trợ đồng bào miền Bắc

    An Giang xuất quân chuyển trên 65 tấn hàng hóa hỗ trợ đồng bào miền Bắc

    17-09-2024 18:27:06

    Chiều 17/9, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang tổ chức lễ tiếp nhận nguồn lực và xuất quân chuyển hàng cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra. Tham dự sự kiện có Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh An Giang tham dự.

  • Viết tiếp ước mơ đến trường cho học sinh dân tộc thiểu số

    Viết tiếp ước mơ đến trường cho học sinh dân tộc thiểu số

    17-09-2024 03:37:17

    Năm 2015, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được thành lập. Sau 7 năm, trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đây là nơi quy tụ học sinh đồng bào dân tộc thiểu số (phần lớn là Khmer) địa phương, chắp cánh cho ước mơ đi tìm con chữ của đồng bào.

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    12-09-2024 07:11:00

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh và tích cực hợp tác, kêu gọi đầu tư để phát triển nhanh và bền vững…

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Chung tay bảo vệ môi trường

    Chung tay bảo vệ môi trường

    12-09-2024 08:46:50

    Giảm thiểu rác thải nhựa là một trong những hoạt động quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường và không thể tách rời với công tác quản lý rác thải sinh hoạt nói chung. Cùng với đó là việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và từng người dân. Qua đó, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

  • Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    12-09-2024 08:48:23

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận trong hệ thống chính trị các cấp, với sự đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, hướng mạnh về cơ sở và địa bàn dân cư. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    10-09-2024 02:34:52

    Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng khẳng định: “Đấu tranh phòng, chống tham nhũng là một việc làm cần thiết, tất yếu; một xu thế không thể đảo ngược, khó mấy cũng phải tìm mọi cách để làm, làm cho bằng được, làm đến cùng”.

  • Bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng công tác mặt trận cho cán bộ chủ chốt mặt trận

    Bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng công tác mặt trận cho cán bộ chủ chốt mặt trận

    06-09-2024 19:36:42

    Chiều 6/9, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang phối hợp Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn, bồi dưỡng công tác mặt trận cho cán bộ chủ chốt mặt trận cấp huyện, cấp xã.

  • Thoại Sơn rạng danh quê hương anh hùng

    Thoại Sơn rạng danh quê hương anh hùng

    08-09-2024 17:48:56

    Trên tuyến đường từ trung tâm huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đến các xã, thị trấn được tô điểm đủ sắc màu của cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu, tạo nên gam màu rực rỡ tươi mới, chào mừng huyện Thoại Sơn đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023.

  • An Giang tưng bừng khai giảng năm học mới

    An Giang tưng bừng khai giảng năm học mới 

    05-09-2024 10:16:50

    Sáng 5/9, cùng với cả nước, tất cả giáo viên, học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh An Giang háo hức đón chào Lễ khai giảng năm học mới, với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.