Kết quả tìm kiếm cho "tới ngắm bãi cỏ lau"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 445

  • Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    09-07-2023 19:24:03

    Cá kho là món ăn khoái khẩu và quen thuộc với người dân quê tôi. Tôi nhớ món cá kho chuối xanh vì nhiều lẽ nữa, nó gắn liền với những kỷ niệm ấu thơ với gia đình, mà nhớ nhất là vì bà nội.

  • 'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    06-07-2023 18:41:56

    Mua bán hóa đơn là hành vi trái pháp luật, không chỉ gây thất thu cho ngân sách nhà nước (NSNN) mà còn ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh lành mạnh. Thế nhưng, không chỉ công khai mua bán hóa đơn trái phép trên mạng mà nhiều đối tượng xử dụng nhiều chiêu thức đối phó với cơ quan thuế trong đợt 'truy quét' hóa đơn sai phạm đang diễn ra...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Đà Nẵng 'bùng nổ' với loạt lễ hội tận hưởng mùa hè

    Đà Nẵng 'bùng nổ' với loạt lễ hội tận hưởng mùa hè

    05-07-2023 08:46:40

    Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023, với loạt chương trình hấp dẫn nhằm mang lại cho du khách trải nghiệm mới lạ và ấn tượng khi đến với thành phố biển.

  • Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    26-06-2023 16:19:42

    Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tờ Independent (Anh) cũng chia sẻ về nhiều điểm đến có thể khám phá lễ hội đèn lồng, các giá trị lịch sử và thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển cả.

  • Khơi lên tình yêu nghệ thuật truyền thống

    Khơi lên tình yêu nghệ thuật truyền thống

    26-06-2023 09:01:03

    Từng gây ấn tượng mạnh với những bộ sưu tập điêu khắc sơn mài con giáp đồ sộ như 1.010 tượng trâu, 2.022 tượng hổ và năm nay là 2.023 tượng mèo, Nguyễn Tấn Phát được biết đến là nghệ nhân, họa sĩ rất giàu sức sáng tạo và luôn dành tình yêu đặc biệt cho văn hóa dân tộc. Không chỉ thể hiện tình yêu ấy bằng những sản phẩm sơn mài đặc sắc, anh còn khao khát lan tỏa nó thông qua những lớp học mỹ thuật truyền thống miễn phí.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Công ty hút hầm cầu Gia Lai uy tín, giá rẻ hiện nay

    Công ty hút hầm cầu Gia Lai uy tín, giá rẻ hiện nay

    14-06-2023 15:41:57

    Gia Lai là một tỉnh Tây Nguyên nổi tiếng với địa hình đa dạng và nền kinh tế phát triển. Với sự phát triển đó, nhu cầu về các dịch vụ hút hầm cầu cũng ngày càng tăng cao. Trong thị trường đầy cạnh tranh này, Công ty Hút hầm cầu Gia Lai đã khẳng định được vị thế của mình như một đơn vị uy tín và chất lượng.

  • Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    Nghệ thuật khèn của người Mông là Di sản Văn hóa Phi vật thể

    09-06-2023 10:52:35

    Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái trở thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia càng khẳng định giá trị văn hóa truyền thống của cây khèn trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng dân tộc Mông.

  • Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn

    Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn 

    31-05-2023 09:08:50

    Ngoài Tam Cốc - Bích Động, di sản Tràng An, chùa Bái Đính,... Ninh Bình còn hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến tâm linh của vùng đất địa linh nhân kiệt. Một con đường hoa đẹp như trong phim Hàn cũng đang kéo khách tò mò đến check-in.

  • An Giang sẵn sàng hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    An Giang sẵn sàng hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    31-05-2023 06:18:58

    An Giang vừa tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác tiếp nhận, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người qua biên giới. Học viên vừa được trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho việc đón tiếp ban đầu, vừa nắm kỹ năng tư vấn tâm lý chuyên sâu, giúp nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe và tâm lý.