Công ty hút hầm cầu Gia Lai uy tín, giá rẻ hiện nay

14/06/2023 - 15:41

Gia Lai là một tỉnh Tây Nguyên nổi tiếng với địa hình đa dạng và nền kinh tế phát triển. Với sự phát triển đó, nhu cầu về các dịch vụ hút hầm cầu cũng ngày càng tăng cao. Trong thị trường đầy cạnh tranh này, Công ty Hút hầm cầu Gia Lai đã khẳng định được vị thế của mình như một đơn vị uy tín và chất lượng.

Môi trường xanh tự hào là một công ty hoạt động trong lĩnh vực hút hầm cầu và cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên gia tay nghề cao, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.

Vì sao cần hút hầm cầu định kỳ?

Hút hầm cầu định kỳ là một hoạt động quan trọng để duy trì và bảo dưỡng hệ thống hầm cầu. Dưới đây là một số lý do quan trọng vì sao cần hút hầm cầu định kỳ:

 Ngăn ngừa tắc nghẽn: Hút hầm cầu định kỳ giúp loại bỏ chất thải tích tụ trong hầm cầu, tránh tình trạng tắc nghẽn. Khi hầm cầu bị tắc, nước thải không thể thoát ra ngoài, gây ô nhiễm môi trường và có thể gây hư hỏng hệ thống.

 Đảm bảo vệ sinh: Hầm cầu chứa chất thải sinh hoạt và chất thải từ nhà vệ sinh, có thể chứa vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh. Hút hầm cầu định kỳ giúp loại bỏ chất thải và giảm nguy cơ lây nhiễm và ô nhiễm môi trường.

Bảo vệ cơ sở hạ tầng: Nếu không hút hầm cầu định kỳ, chất thải tích tụ có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống cống rãnh và cống ngầm. Nó có thể gây tắc nghẽn và gây thiệt hại cho hệ thống cống và các cấu trúc liên quan khác.

Duy trì hiệu suất hoạt động: Hút hầm cầu định kỳ giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu của hệ thống. Nếu hầm cầu không được hút đúng thời gian, chất thải tích tụ có thể làm giảm khả năng xử lý của hệ thống và dẫn đến các vấn đề về mùi hôi và ô nhiễm môi trường.

Dấu hiệu cần hút hầm cầu

Sau thời gian dài sử dụng, thì bể phốt của bạn sẽ có các dấu hiệu cần phải hút hầm cầu sau:

- Thường xuyên xuất hiện nhiều mùi khó chịu trong nhà vệ sinh: Điều này thể hiện lớp màng hữu cơ dưới hầm đã đạt tới khối lượng tối đa. Vì thế, làm nghẽn các ống thông khí dẫn đến mùi hôi khó chịu.

- Hầm cầu bốc mùi hôi thối: Đây là hiện tượng báo hiệu bể phốt đang bị đầy. Do đó, cần nhanh chóng hút bồn cầu nếu không sẽ bị trào ra ngoài rất mất vệ sinh.

- Nước khi xả không xuống mà lại trào ngược lại bồn cầu: Đây là biểu hiện dễ nhận thấy nhất. Nếu gặp phải tình trạng này rồi thì ngay lập tức phải liên hệ với dịch vụ hút hầm cầu.

- Bồn cầu xuống nước chậm: Đây là dấu hiệu cảnh báo hầm cầu đang dần đầy trong khoảng 15 ngày nữa.

Đâu là địa chỉ hút hầm cầu uy tín tại Gia Lai

Cùng với sự phát triển kinh tế thì cơ sở hạ tầng tỉnh Gia Lai không ngừng tăng lên. Công ty Hút hầm cầu Gia Lai Môi trường xanh đã khẳng định được thương hiệu của mình qua nhiều năm kinh nghiệm.

Đến với Môi trường xanh khách hàng sẽ được cam kết:

- Báo giá chính xác cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí

- Giá hút hầm cầu Gia Lai với nhiều ưu đãi, đặc biệt là khách hàng sử dụng lần 2.

- Thông tắc cống Gia Lai, Thông cống nghẹt Pleiku, thông bồn cầu Gia Lai bằng máy công nghệ cao

- Có đầy đủ chứng từ, hóa đơn cho khách hàng khi có yêu cầu

- Đưa ra phương án xử lý tốt nhất, tối ưu nhất cho khách hàng, phù hợp với mọi công trình.

Lợi thế của dịch vụ Công ty Hút hầm cầu Gia Lai uy tín Môi trường xanh

Dịch vụ hút hầm cầu tại Gia Lai Bình Phát có một số lợi thế đáng kể, bao gồm:

Về máy móc

Sử dụng máy bơm thủy lực, máy lò xo hiện đại luôn cập nhật các trang thiết bị thông cống, hút hầm cầu.

Về nhân lực

Tất cả nhân viên và kỹ thuật viên của công ty là những người có tay nghề cao. Hơn hết họ luôn làm việc bằng trách nhiệm, nhiệt tình, tận tâm.

Về dịch vụ

Công ty Hút hầm cầu Gia Lai cung cấp đa dạng các dịch vụ:

+ Thông cống nghẹt Gia Lai,

+ Sửa chữa, lắp đặt hệ thống nước thải,

+ Hút bùn vi sinh, hút hầm bioga, hút hầm cầu, hầm nước thải sinh hoạt… Tất cả đều được nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi tốt.

Môi trường Xanh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 dù là ngày nghỉ và ngày lễ tết. Việc này giúp hạn chế tối đa những bất tiện do sự cố tắc nghẽn mang lại.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG XANH

HOTLINE: 0974.58.81.81 – 0937.68.81.81

Trụ sở chính: 136 Ngô Gia Khảm, P. Trà Bá, Pleiku, Gia Lai

Văn Phòng 2: 534 Trần Hưng Đạo Mang Yang, Gia Lai

Văn Phòng 3: Vòng xoay thị trấn Đak Đoa, Gia Lai

Các văn phòng tại các huyện trực thuộc địa bàn tỉnh.

Website: https://huthamcaugialai.vn

Bài, ảnh: P.V