Kết quả tìm kiếm cho "thăm cụm ba danh thắng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 451

  • Phát huy lợi thế mùa lũ, tạo sinh kế bền vững vùng thượng nguồn ĐBSCL

    Phát huy lợi thế mùa lũ, tạo sinh kế bền vững vùng thượng nguồn ĐBSCL

    30-05-2023 08:13:00

    Biến đổi khí hậu đã tác động rất lớn đến đời sống dân sinh, kinh tế - xã hội của vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung, vùng thượng nguồn như Đồng Tháp, An Giang nói riêng. Nhờ sự hỗ trợ của Dự án Chống chịu biến đổi khí hậu và sinh kế bền vững ĐBSCL (MD-ICRSL), sinh kế mùa lũ, nhất là 2 vụ lúa - 1 vụ cá được xem là mô hình hiệu quả, mở ra hướng sản xuất mới cho nông dân vào mùa nước nổi.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

    27-05-2023 14:27:24

    Sáng 27/5, tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau (xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

  • Điểm sáng hoạt động công đoàn huyện Thoại Sơn

    Điểm sáng hoạt động công đoàn huyện Thoại Sơn

    25-05-2023 03:31:31

    Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang đánh giá, Tháng Công nhân diễn ra trên địa bàn huyện Thoại Sơn năm nay có nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, tạo điểm nhấn rõ nét. Chuỗi hoạt động kết hợp giữa chăm lo đời sống vật chất và giải trí tinh thần lành mạnh, đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên, người lao động (NLĐ), bám sát chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức công đoàn”.

  • Nhu cầu thiết chế phục vụ đời sống người lao động

    Nhu cầu thiết chế phục vụ đời sống người lao động

    23-05-2023 05:06:56

    Các thiết chế phục vụ công nhân tại khu công nghiệp, bao gồm: Nhà trẻ, trường mẫu giáo, sân chơi, nhà ở giá rẻ… là nhu cầu bức thiết. Nhiều công trình, hạng mục đã và đang được chính quyền đầu tư xây dựng, song vẫn chưa đủ, sát với khả năng thực tế của người lao động (NLĐ) hiện nay.

  • Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    15-05-2023 08:41:27

    Trong quá trình lãnh đạo cách mạng và công cuộc đổi mới đất nước, Ðảng ta luôn kiên trì mục tiêu tạo ra sự đồng thuận, thống nhất cao về ý chí và hành động trong toàn Ðảng và toàn xã hội.

  • Đề xuất tiêu chuẩn các danh hiệu thi đua

    Đề xuất tiêu chuẩn các danh hiệu thi đua

    13-05-2023 10:01:39

    Bộ Nội vụ đề xuất tiêu chuẩn các danh hiệu thi đua đối với tập thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ và ngành Nội vụ.

  • Còn quá sớm để coi COVID-19 giống như cúm mùa

    Còn quá sớm để coi COVID-19 giống như cúm mùa

    09-05-2023 07:38:45

    Chiều 8/5, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam cung cấp thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, sau tuyên bố của WHO về việc COVID-19 không còn là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại toàn cầu; các khuyến cáo cần thiết cho Việt Nam, cũng như các biện pháp ứng phó của Việt Nam trong thời gian tới.

  • Giới thiệu di sản văn hóa Việt Nam tới cộng đồng UNESCO

    Giới thiệu di sản văn hóa Việt Nam tới cộng đồng UNESCO

    04-05-2023 14:12:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 3/5, tại thủ đô Paris, Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) đã phối hợp với Đại sứ quán và Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp tổ chức đêm di sản văn hóa với chủ đề "Việt Nam - Sự hòa quyện văn hoá của đất, nước và con người", nhằm giới thiệu tới bạn bè quốc tế hình ảnh Việt Nam phát triển và đổi mới, năng động, nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

  • Đưa hơn 300 km cao tốc vào khai thác, thêm không gian phát triển

    Đưa hơn 300 km cao tốc vào khai thác, thêm không gian phát triển

    27-04-2023 14:00:48

    Những ngày này, không khí hân hoan Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước tràn ngập khắp mọi nẻo đường trong niềm vui, tự hào của nhân dân cả nước. Niềm vui, niềm tự hào ấy còn được nhân lên khi ngày 29/4 và ngày 19/5 tới đây, Bộ Giao thông vận tải chính thức đưa 4 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông dài hơn 300km, gồm Mai Sơn - Quốc lộ 45 ở phía Bắc, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Phan Thiết - Dầu Giây và Nha Trang - Cam Lâm ở phía Nam vào khai thác.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Không để các dịch bệnh truyền nhiễm bùng phát, lây lan

    Không để các dịch bệnh truyền nhiễm bùng phát, lây lan

    20-04-2023 08:42:05

    Với mục tiêu giảm số ca mắc, tử vong do các bệnh truyền nhiễm; hạn chế thấp nhất nguy cơ bùng phát, lây lan dịch tại cộng đồng, Bộ Y tế đề nghị ngành y tế các địa phương triển khai các hoạt động phòng, chống dịch, nâng cao năng lực giám sát, chẩn đoán, điều trị các bệnh truyền nhiễm, nhất là với những người mắc Covid-19...

  • BỘ Y TẾ: Tăng cường phòng chống, giám sát; không để đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại

    BỘ Y TẾ: Tăng cường phòng chống, giám sát; không để đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại

    15-04-2023 20:47:46

    Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục, giám sát tại các cửa khẩu, trong các cơ sở y tế và tại cộng đồng để phát hiện sớm và xử lý kịp thời, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.