Kết quả tìm kiếm cho "tiếc MU"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 310

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • Văn hóa tạo động lực phát triển quê hương

    Văn hóa tạo động lực phát triển quê hương

    04-09-2023 07:10:37

    Thời gian qua, ngành văn hóa An Giang tích cực đổi mới cách nghĩ, cách làm; phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà giao phó, đạt được kết quả tích cực, khá toàn diện.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Mặc slip dress quyến rũ hơn nhờ học cách mix đồ của các ngôi sao

    Mặc slip dress quyến rũ hơn nhờ học cách mix đồ của các ngôi sao 

    11-08-2023 19:23:14

    Nhắc đến món thời trang chứa đựng sự quyến rũ, sang trọng, đan xét nét phóng khoáng mong manh thì chắc chắn không item nào 'vượt mặt' được váy slip dress. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng chúng có khả năng làm bừng sáng ngoại hình.

  • Khách Tây du lịch Việt Nam 14 lần không chán, khen giá rẻ, đồ ăn tuyệt ngon

    Khách Tây du lịch Việt Nam 14 lần không chán, khen giá rẻ, đồ ăn tuyệt ngon

    09-08-2023 14:46:01

    Trở lại Việt Nam lần thứ 14 với hành trình khám phá kéo dài một tháng, du khách người Australia thấy ấn tượng với cuộc sống sôi động ở nhiều thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM,… và ẩm thực đa dạng, thơm ngon, giá bình dân.

  • Báo Úc gợi ý 5 điểm đến ở Việt Nam du khách không nên bỏ lỡ

    Báo Úc gợi ý 5 điểm đến ở Việt Nam du khách không nên bỏ lỡ 

    19-07-2023 14:41:05

    Sau 14 lần đặt chân tới Việt Nam, cây bút Ronan O'Connell đã chọn ra 5 điểm đến mà du khách nước ngoài không nên bỏ lỡ ở mảnh đất hình chữ S.

  • Nạp 'vitamin sea' cho những chuyến du hí mùa hè bằng những mẫu váy áo xịn sò

    Nạp 'vitamin sea' cho những chuyến du hí mùa hè bằng những mẫu váy áo xịn sò 

    12-07-2023 09:21:15

    Mùa hè được khởi động với những chuyến du lịch về miền biển xanh cát trắng hứa hẹn sẽ có vô vàn những điều thú vị. Đây cũng chính là dịp hoàn hảo để chị em tha hồ thả dáng và sống ảo với những bộ váy áo thoáng mát, sang xịn mà vẫn tôn được vóc dáng thon thả mảnh mai của mình.

  • Lái xe dưới trời mưa lớn cần chú ý điều gì?

    Lái xe dưới trời mưa lớn cần chú ý điều gì?

    27-06-2023 10:11:20

    Một vào lưu ý dưới đây sẽ giúp các tài xế đảm bảo an toàn khi lái xe dưới trời mưa lớn.

  • Mùa hè kiểu gì chị em cũng phải sở hữu vài chiếc váy này

    Mùa hè kiểu gì chị em cũng phải sở hữu vài chiếc váy này 

    27-06-2023 08:19:56

    Trong những đợt nắng nóng đỉnh điểm, item vừa mang tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu mà lại vô cùng dịu dàng, nữ tính, quyến rũ không phải ai khác chính là váy sát nách.

  • Thời trang ren - nghệ thuật của chi tiết giúp quý cô khẳng định đẳng cấp

    Thời trang ren - nghệ thuật của chi tiết giúp quý cô khẳng định đẳng cấp 

    24-06-2023 08:33:44

    Được sản xuất thủ công, vẻ đẹp của các chi tiết trên vải ren là hiện thân của nghệ thuật trong thời trang. Ban đầu ren chỉ là phụ kiện trang trí cho cổ áo, tay áo, mũ, găng tay, cravat… của giới quý tộc. Sau đó, sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã biến ren thành nguyên liệu chính của nhiều trang phục, lễ phục quan trọng như áo cưới, váy tiệc, đầm dạ hội…

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện

    Mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện

    02-06-2023 14:05:47

    Thời tiết đã vào hè, với cái nóng oi bức làm chúng ta khó chịu nhưng đôi khi mất điện lại khiến ta thêm mệt mỏi hơn. Vậy khi thời tiết nắng nóng, bỗng dưng mất điện, bạn phải làm sao? Cùng tham khảo những cách chống nóng cực hiệu quả dưới đây.