Kết quả tìm kiếm cho "tin nhắn đã xóa trên Facebook"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 173

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Nạn lộng ngôn tràn lan

    Nạn lộng ngôn tràn lan

    16-10-2023 22:13:15

    Phiên tòa xử phạt bị cáo Nguyễn Phương Hằng 3 năm tù cùng 4 đồng phạm chưa lắng xuống thì mạng xã hội (MXH) lại rộ lên nạn lộng ngôn. Đây lưu ý là tài khoản Facebook “Vo Quoc” dùng nhiều lời xúc phạm đến báo chí, đến những người làm báo, gây bức xúc cộng đồng MXH.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

    Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

    27-09-2023 19:08:47

    Cách chặn quảng cáo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang sử dụng các tính năng của Facebook.

  • Ngăn chặn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

    Ngăn chặn tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

    15-08-2023 08:41:29

    Hiện nay, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng tuy không còn mới nhưng đang có diễn biến phức tạp.

  • 'Mê cung' lừa tình qua mạng

    'Mê cung' lừa tình qua mạng

    06-08-2023 19:14:46

    'Đánh' vào tâm lý cô đơn, thiếu thốn tình cảm của một số người, có không ít đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội để lừa tình, chiếm đoạt tài sản của nhiều cá nhân. Điều này đã để lại những tổn thương cả về vật chất, tinh thần cho các nạn nhân.

  • Công an Cao Bằng thông tin về vụ đề thi Ngữ văn THPT bị phát tán trên mạng

    Công an Cao Bằng thông tin về vụ đề thi Ngữ văn THPT bị phát tán trên mạng

    01-07-2023 15:35:53

    Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Cao Bằng đã khẩn trương phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tiến hành rà soát, khoanh vùng.

  • Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm ma túy

    Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm ma túy

    21-06-2023 06:07:34

    “Các lực lượng công an, bộ đội biên phòng, hải quan chủ động xây dựng kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm về ma túy, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, xác định các đối tượng nghi vấn hoạt động phạm tội về ma túy trên tuyến biên giới và các tuyến, địa bàn trọng điểm, đề ra biện pháp đấu tranh phù hợp…” – Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chỉ đạo.

  • Cảnh báo lừa đảo mở tài khoản ngân hàng bằng công nghệ AI

    Cảnh báo lừa đảo mở tài khoản ngân hàng bằng công nghệ AI

    18-06-2023 15:13:06

    Tội phạm lừa đảo trên không gian mạng diễn biến phức tạp và ngày càng tinh vi hơn khi chúng sử dụng Deepfake – công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) làm giả cuộc gọi video vào mục đích lấy dữ liệu khuôn mặt.

  • Lào Cai: Triệt phá nhóm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Lào Cai: Triệt phá nhóm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    16-06-2023 19:59:58

    Công an tỉnh Lào Cai vừa khởi tố 3 đối tượng, liên quan 2 vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội Facebook.

  • Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    09-06-2023 06:24:16

    Thời gian qua, báo chí cách mạng Việt Nam có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Hiện nay, báo chí là lực lượng chủ lực, tiên phong đi đầu trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, thù địch. Chúng ta cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò này của báo chí, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.