Kết quả tìm kiếm cho "tin nhắn rác"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1888

  • Băng rừng nguyên sinh đẹp 'ma mị', ngắm dải ngân hà trên đỉnh núi mới ở Tà Xùa

    Băng rừng nguyên sinh đẹp 'ma mị', ngắm dải ngân hà trên đỉnh núi mới ở Tà Xùa

    13-01-2024 16:10:53

    Mới được cắm chóp vào cuối năm 2022 nhưng đỉnh Sa Mu đã trở thành tọa độ trekking được nhiều tín đồ ưa xê dịch tìm tới chinh phục, khám phá bởi khung cảnh đẹp, có rừng nguyên sinh ma mị như bối cảnh phim và dễ săn mây.

  • Nhiều dư địa phát triển quan hệ Việt Nam - Thụy Điển

    Nhiều dư địa phát triển quan hệ Việt Nam - Thụy Điển

    10-01-2024 08:32:00

    Ngày 11/1/2024 đánh dấu 55 năm ngày Việt Nam và Thuỵ Điển thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • 10 sự kiện Đường sắt tiêu biểu năm 2023

    10 sự kiện Đường sắt tiêu biểu năm 2023

    09-01-2024 14:04:28

    Ngành Đường sắt vừa công bố danh sách 10 sự kiện nổi bật trong năm. Theo đó, năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Đường sắt đã có nhiều chuyển biến tích cực. Ngành đã triển khai nhiều giải pháp đổi mới, sáng tạo, kinh doanh vận tải có lãi, giảm tai nạn giao thông đường sắt trên cả 3 tiêu chí, cải thiện rõ nét đời sống của người lao động...

  • Xanh hóa bản đồ du lịch Việt Nam

    Xanh hóa bản đồ du lịch Việt Nam

    07-01-2024 09:38:27

    Du lịch phát triển, thách thức đối với khai thác tài nguyên, bảo vệ môi trường càng lớn, thì yêu cầu tăng trưởng xanh, bền vững càng cần đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ là đòi hỏi tất yếu đối với sự phát triển nội tại du lịch, mà còn là xu hướng và định hướng phát triển của ngành kinh tế xanh Việt Nam.

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Luật Trần & Liên Danh

    Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Luật Trần & Liên Danh

    03-01-2024 15:16:16

    Dưới sự phát triển của kinh tế - xã hội cùng xu hướng startup “bùng nổ” đã thúc đẩy các công ty, doanh nghiệp mới được thành lập. Điều này tác động rất lớn tới nền kinh tế đất nước. Do đó, Nhà nước luôn có các chính sách và điều khoản nghiêm ngặt đối với thủ tục thành lập doanh nghiệp. Với dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Luật Trần & Liên Danh, vấn đề giấy tờ pháp lý sẽ được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

  • Phát triển du lịch bền vững dựa vào cộng đồng

    Phát triển du lịch bền vững dựa vào cộng đồng

    03-01-2024 08:43:57

    Thực tế chứng minh, sự tham gia của cộng đồng trên cơ sở chia sẻ lợi ích với các bên liên quan trong phát triển du lịch không chỉ giúp duy trì những đóng góp lâu dài về kinh tế, mà còn bảo đảm sự hỗ trợ và giám sát cần thiết đối với hoạt động du lịch. Do đó, huy động sự tham gia của cộng đồng vào phát triển du lịch cũng chính là giải pháp hiệu quả để thúc đẩy du lịch bền vững.

  • Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ đưa người xuất cảnh, vượt biên trái phép

    Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ đưa người xuất cảnh, vượt biên trái phép

    03-01-2024 08:45:05

    Lợi dụng nhu cầu của công dân ra nước ngoài tìm kiếm việc làm, lao động, đoàn tụ gia đình… nên hoạt động đưa người Việt Nam xuất cảnh, di cư trái phép thời gian qua diễn ra phức tạp, tác động tiêu cực tới an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội của đất nước, gây ra nhiều hệ lụy, hậu quả đối với đời sống của người dân, hoạt động của nhiều doanh nghiệp.

  • Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    Dạy con một đằng, người lớn làm một nẻo

    03-01-2024 04:40:27

    Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau, nhưng tựu trung phải luôn làm tấm gương tốt cho con cháu noi theo. Muốn vậy, người lớn tránh “nói một đằng, làm một nẻo” trước mặt con.

  • Mùa Xuân của người lính

    Mùa Xuân của người lính

    03-01-2024 04:50:59

    Đó không phải là mùa Xuân dành riêng cho người lính, mà là mùa Xuân người lính dành tặng cho Nhân dân. Theo thông lệ, mỗi độ Tết đến, Xuân về, hàng loạt hoạt động sôi nổi, tươi vui được tổ chức khắp nơi. Khu vực nội địa, ngập tràn nghĩa tình từ Tết quân - dân. Khu vực biên giới còn được “tăng cường” thêm chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

  • Cảnh giác với thông tin lừa đảo trực tuyến mua vé máy bay giá rẻ, việc làm thêm dịp Tết

    Cảnh giác với thông tin lừa đảo trực tuyến mua vé máy bay giá rẻ, việc làm thêm dịp Tết

    02-01-2024 08:47:22

    Lừa đảo việc làm thêm trên mạng, mua vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2024 là những thông tin khuyến cáo của Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) về lừa đảo trực tuyến dịp cận Tết.

  • Thủ tướng: Ngành tài nguyên và môi trường cần đặc biệt coi trọng công tác cán bộ và đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền

    Thủ tướng: Ngành tài nguyên và môi trường cần đặc biệt coi trọng công tác cán bộ và đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền

    31-12-2023 14:15:57

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, ngành tài nguyên và môi trường cần đặc biệt coi trọng việc xây dựng bằng được đội ngũ cán bộ đủ năng lực, phẩm chất, uy tín, ngang tầm những nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, nhạy cảm liên quan đến đất đai, môi trường, khoáng sản, tài nguyên…, xem đây là yếu tố quyết định để phát triển ngành, góp phần phát triển đất nước nhanh và bền vững. Đồng thời, cắt giảm tối đa các thủ tục hành chính và phân cấp, ủy quyền tối đa.

  • Huyện Chợ Mới hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Huyện Chợ Mới hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    31-12-2023 06:25:23

    Năm 2023, với sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, cả hệ thống chính trị, quyết liệt triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị đề ra. Kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển ổn định, có mức tăng trưởng cao; 11/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết.