Kết quả tìm kiếm cho "trò chơi dân gian"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7330

  • Giảm rác thải nhựa trong học đường

    Giảm rác thải nhựa trong học đường

    26-09-2024 07:37:45

    Nhận thức về tác hại và hành động để hạn chế chất thải nhựa, thời gian qua, nhiều trường học đã có những mô hình, sáng kiến hay trong giảm rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    25-09-2024 20:06:35

    Máy hút bụi nước Kärcher đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm giải pháp làm sạch hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và gia đình. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.

  • Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Khó cản bước Lamine

    25-09-2024 14:14:29

    Nhận định bóng đá Barca vs Getafe - Chủ nhà Barca quyết duy trì mạch chiến thắng ở La Liga trong trận tiếp Getafe, với thủ lĩnh trẻ Lamine Yamal.

  • Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    Bạt Nguyễn Lê Phát - Địa chỉ kho xưởng may ép bạt mái hiên mái xếp, may bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu giá rẻ

    24-09-2024 20:48:12

    May bạt xếp cho mái hiên, mái xếp, và bạt kéo di động ngoài trời theo yêu cầu là dịch vụ chuyên nghiệp giúp tạo ra những sản phẩm che nắng mưa chất lượng, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

  • Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, với sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân, công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, so với yêu cầu đảm bảo môi trường an toàn lao động và sức khỏe của người lao động (NLĐ) thì vẫn còn nhiều tồn tại.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

    Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP

    25-09-2024 06:17:32

    Để phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), An Giang tăng cường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu.

  • VinWonders Cửa Hội - Địa chỉ vui chơi cực hot cho giới trẻ Nghệ An

    VinWonders Cửa Hội - Địa chỉ vui chơi cực hot cho giới trẻ Nghệ An

    24-09-2024 16:09:41

    Đến Nghệ An, ngoài các địa điểm tham quan nổi tiếng như khu di tích Kim Liên, đồi chè Thanh Chương, thành cổ Vinh, các bạn trẻ còn có cho mình nhiều địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn.

  • Sẵn sàng Hội Đua bò Bảy Núi năm 2024

    Sẵn sàng Hội Đua bò Bảy Núi năm 2024

    24-09-2024 06:45:01

    Đến hẹn lại lên, Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 29 năm 2024 lại sắp khởi tranh, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách trong, ngoài tỉnh. Với những giá trị văn hóa độc đáo, hội đua bò năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính, vui tươi, trở thành ‘điểm nhấn” trong đời sống tinh thần của người dân An Giang.

  • Pickleball trong học đường

    Pickleball trong học đường

    24-09-2024 07:00:00

    Được đưa vào giới thiệu cho giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) làm quen không lâu, nhưng Pickleball đã thu hút nhiều thầy cô, học sinh tập luyện, tạo không khí sôi nổi trong nhà trường.

  • Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    Phòng chống những dịch bệnh thường gặp trong mùa mưa lũ và ngập lụt

    23-09-2024 14:55:23

    Theo Bộ Y tế, mưa lũ và ngập lụt là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, virus và trung gian truyền bệnh sinh sôi phát triển và gây bệnh cho con người.