VinWonders Cửa Hội - Địa chỉ vui chơi cực hot cho giới trẻ Nghệ An

24/09/2024 - 16:09

Đến Nghệ An, ngoài các địa điểm tham quan nổi tiếng như khu di tích Kim Liên, đồi chè Thanh Chương, thành cổ Vinh, các bạn trẻ còn có cho mình nhiều địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn.

Một trong những địa điểm cực hot mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời chính là VinWonders Cửa Hội. Hãy cùng khám phá thông tin địa điểm này qua những chia sẻ bên dưới đây.

Thông tin về VinWonders Cửa Hội

VinWonders Cửa Hội là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng thuộc hệ thống VinWonders của tập đoàn Vingroup. Nằm ngay tại biển Cửa Lò, thuộc thành phố Vinh, Nghệ An, VinWonders Cửa Hội được ví như một “Thiên đường nhiệt đới”, nơi mà mọi du khách có thể trải nghiệm vô vàn các hoạt động giải trí và khám phá thiên nhiên đầy thú vị.

Nhờ vị trí đắc địa, chiếc view hướng thẳng ra biển Cửa Lò, VinWonders Cửa Hội được đánh giá là quần thể giải trí lớn nhất Bắc Trung Bộ khi bao quát 3 tổ hợp vui chơi giải trí là công viên hội chợ Phù Hoa, quảng trường ánh sáng và công viên nước Cửa Hội. Nếu có dịp ghé đến du lịch Nghệ An, hãy ghé đến VinWonders Cửa Hội để được trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây.

VinWonders Cửa Hội có gì hấp dẫn khiến giới trẻ “sốt rần rần"

Đến với VinWonders Cửa Hội, mọi người sẽ được thỏa sức vui chơi hết mình với đa dạng các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Địa điểm đầu tiên cực kỳ thu hút tại VinWonders Cửa Hội chính là hệ thống công viên nước lớn nhất miền Bắc. Với 17 đường ống trượt nước nhiều cấp độ, mọi người sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên những đường trượt đỉnh cao. Cùng với đó là tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như bể bơi sóng thần, tàu lượn nước hoặc thả mình thư giãn và nô đùa tại dòng sông lười. Đây chắc chắn là một trải nghiệm cực đã vào mùa hè này.

Sau khi vui chơi thỏa thích tại công viên nước, mọi người có thể tha hồ tham quan và “check-in” tại công viên chợ Phù Hoa. Được xây dựng theo phong cách châu Âu thời trung cổ, đến đây mọi người sẽ có cho mình những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời. Không chỉ vậy, tại đây còn có nhiều trò chơi thú vị, như: Đua Go kart, đi tàu lượn siêu tốc Thần Long, khu nhà phao cho các bé, khu vườn tại vương quốc nhiệm màu... Bên cạnh hoạt động vui chơi, tại VinWonders Cửa Hội còn có một khu mua sắm và thương mại sầm uất, đa dạng nhiều mặt hàng.

Để đến được VinWonders Cửa Hội, du khách sẽ phải di chuyển bằng cáp treo. Mọi người có thể tham khảo trước giá vé cáp treo cũng như vé các hoạt động vui chơi tại VinWonders Cửa Hội và đặt mua trực tuyến dễ dàng tại Traveloka. Là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi lớn, nên khi đặt vé VinWonders Cửa Hội tại đây, mọi người sẽ săn được vé với deal hời, từ đó vui chơi thỏa thích hơn.

Là một địa chỉ cực hot cho giới trẻ Nghệ An trong mùa hè này, hãy tham khảo thêm thông tin của VinWonders Cửa Hội và nhanh tay đặt vé để đến đây tham quan, trải nghiệm.

Ngoài VinWonders Cửa Hội, còn có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác không thể bỏ lỡ nếu có dịp đến Nghệ An.

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng khác không thể bỏ qua khi đến Nghệ An

Sau đây là 3 địa điểm tham quan nổi tiếng khác tại Nghệ An được nhiều du khách yêu thích:

Biển Cửa Lò: Bãi biển nổi tiếng tại Nghệ An với bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh tuyệt đẹp.

Đảo Lan Châu: Tại đây có ngọn hải đăng rất được các bạn trẻ yêu thích ghé đến checkin.

Vườn Quốc gia Pù Mát: Là vườn quốc gia có nhiều động thực vật quý hiếm nhất cả nước.

Nếu có thời gian và muốn thăm thú nhiều nơi hơn, gần với Nghệ An, mọi người có thể tham quan và trải nghiệm Sun World Sầm Sơn tại Thanh Hóa hoặc công viên nước Melia Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh.

Mọi người có thể tìm thêm thông tin và mua vé vui chơi các địa điểm trên tại Traveloka nếu có dự định ghé đến. Để có một mùa hè trọn vẹn, hãy chuẩn bị thật kỹ và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé!

Bài, ảnh: P.V