Kết quả tìm kiếm cho "trồng sen lấy gương"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 53

  • Trồng sen trên đất ruộng

    Trồng sen trên đất ruộng

    04-01-2019 07:45:42

    Nhận thấy việc canh tác lúa không mang lại hiệu quả, thường xuyên “được mùa, mất giá”… nhiều bà con nông dân ở huyện Châu Phú đã mạnh dạn chuyển từ canh tác lúa sang trồng sen. Mô hình này bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân.

  • Chồng xấu

    Chồng xấu

    27-11-2018 08:37:14

    Ngày chị đưa anh về nhà ra mắt, mẹ chị thất vọng ra mặt “Trời ơi, mày không thơm cũng thể hoa nhài, sao lại ưng cái thằng xấu xí cục mịch như vậy”. Hai chị dâu thì ý tứ thỏ thẻ “bộ đàn ông con trai thành phố này hết rồi hay sao mà yêu anh chàng chẳng cân xứng gì hết vậy cô út?”.

  • Sen ở Định Thành

    Sen ở Định Thành

    10-08-2018 07:20:28

    Mỗi khi đi đâu, nghe ai chào mời về sen và giới thiệu sen Định Thành, tôi vui lắm. Bởi, loài cây mộc mạc quê hương mình trồng đã để lại ấn tượng tốt với nhiều người, có chỗ đứng vững chắc giữa nhiều “thương hiệu” sen khác.

  • Thu nhập ổn định nhờ trồng cà na Thái

    Thu nhập ổn định nhờ trồng cà na Thái

    06-08-2018 07:50:11

    Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, thời gian qua, nông dân xã Định Thành (Thoại Sơn) đã mạnh dạn chuyển đổi sang nhiều mô hình cây ăn trái mang lại hiệu quả như: bưởi, xoài, mãng cầu Xiêm, ổi lê... Riêng gia đình bà Ngô Thị Hai (66 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa) chọn cây cà na Thái để phát triển kinh tế gia đình.

  • Bolero, thời thượng hay trào lưu cũ hồi sinh?

    Bolero, thời thượng hay trào lưu cũ hồi sinh?

    02-05-2018 14:10:33

    Như một trào lưu đang thịnh và gần như là mode của thị trường âm nhạc Việt khoảng vài năm gần đây, Bolero, một thể loại nhạc được mệnh danh là “sến”, “nhạc vàng” của một thời bỗng dưng trỗi dậy, phát triển, lan từ sân khấu phòng trà đến các gameshow truyền hình, các cuộc thi hát dành riêng cho Bolero và lấn sang cả sân khấu nhạc kịch phong cách Broadway. Thời thượng hay trào lưu cũ hồi sinh?