Kết quả tìm kiếm cho "trở thành cục gạch"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 278

  • Điện thoại 'cục gạch' sẽ bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2024

    Điện thoại 'cục gạch' sẽ bị 'khai tử' tại Việt Nam vào năm 2024

    05-12-2023 20:17:42

    Theo kế hoạch tắt sóng 2G, các dòng điện thoại phổ thông công nghệ 2G tại Việt Nam sẽ không còn sử dụng được từ tháng 9/2024.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo

    26-11-2023 19:23:46

    Những năm qua, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo đạt được nhiều thành tựu. Trong đó, Khu di tích Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là Di tích cấp quốc gia đặc biệt, đang trong giai đoạn làm hồ sơ đề nghị UNESCO (Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên Hiệp Quốc) ghi danh là Di sản văn hóa thế giới.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    17-11-2023 06:11:18

    Hội thảo “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á” diễn ra ngày 17/11, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và UBND tỉnh An Giang đồng chủ trì. Đây là hội thảo quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học của Đề án Văn hóa Óc Eo - Nam Bộ, là cơ hội để trao đổi học thuật, tuyên truyền, quảng bá về những giá trị nổi bật của Văn hóa Óc Eo và Vương quốc Phù Nam, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác nghiên cứu xây dựng hồ sơ đề cử Khu di tích Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    13-11-2023 06:54:43

    Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xác định chăm lo cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa.

  • Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    22-10-2023 14:11:14

    Cùng với cây đa, sân đình, từ bao đời nay, giếng làng đã trở thành một trong những biểu tượng vẻ đẹp của vùng quê Việt Nam, đặc biệt là ở đồng bằng Bắc Bộ. Việc khôi phục lại giếng làng do cha ông xây dựng không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh làng quê nông thôn vừa tươi mới lại vừa cổ kính, mộc mạc mà còn là cách để truyền dạy cho thế hệ trẻ những giá trị vốn quý của văn hóa làng. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng nông thôn mới, nhiều giếng làng được người dân Ninh Bình chú trọng khôi phục, sửa chữa và giữ gìn.

  • Rực lửa trận derby London

    Rực lửa trận derby London

    21-10-2023 09:22:16

    Phong độ ổn định với chuỗi 8 trận bất bại ở các giải đấu quốc nội sẽ là hành trang đáng kể để Arsenal tự tin đến làm khách trên sân Stamfortd Bridge của Chelsea, ở trận cầu tâm điểm của vòng 9 Giải Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 23 giờ 30 phút ngày 21-10 (K+Sport1).

  • Ấm áp những căn nhà Nghĩa tình dân vận

    Ấm áp những căn nhà Nghĩa tình dân vận

    19-10-2023 03:24:50

    Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang tích cực vận động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội. Đặc biệt, với sự chung tay hỗ trợ của nhà hảo tâm, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, mô hình xây dựng nhà Nghĩa tình dân vận đã giúp nhiều gia đình ổn định cuộc sống, an cư, lạc nghiệp, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống…

  • An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    11-10-2023 19:04:35

    Qua 2 năm triển khai thực hiện, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình “1 triệu sáng kiến”) do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa lớn trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

  • An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    06-10-2023 05:57:13

    Cùng với những đóng góp quan trọng về kinh tế - xã hội (KTXH) cho tỉnh nhà, thời gian qua, các công ty, doanh nghiệp (DN) còn tích cực trong công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tỉnh về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các DN, đơn vị kinh tế tư nhân.

  • Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    29-09-2023 06:49:25

    9 tháng của năm 2023, sản xuất công nghiệp của tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định, hoạt động sản xuất được tăng cường, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngành công thương An Giang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) tổ chức sản xuất, tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ, tổ chức thực hiện chương trình khuyến công… đạt hiệu quả cao.