Kết quả tìm kiếm cho "trong đường dây mua bán trái phép ma túy"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1133

  • Rủi ro lừa đảo khi giao dịch quốc tế: Doanh nghiệp cần làm gì?

    Rủi ro lừa đảo khi giao dịch quốc tế: Doanh nghiệp cần làm gì?

    06-08-2023 14:56:53

    Nếu như trước năm 2020, những "đối tác" lừa đảo các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu đến từ châu Phi thì vài năm gần đây phổ biến hơn ở những thị trường tiềm năng như châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông.

  • 3 án tử trong phi vụ đi Range Rover để nhận ma túy

    3 án tử trong phi vụ đi Range Rover để nhận ma túy

    02-08-2023 19:27:26

    Từ lời khai của người vận chuyển, cơ quan chức năng đã bắt được 2 'trùm' ma túy đang đợi 'nhận hàng' bên ô tô hạng sang.

  • IOM sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam đẩy nhanh mục tiêu xóa nạn buôn bán người

    IOM sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam đẩy nhanh mục tiêu xóa nạn buôn bán người

    30-07-2023 14:09:30

    Bà Park Mihyung, Trưởng phái đoàn Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) tại Việt Nam trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN về công tác phòng, chống mua bán người ở Việt Nam.

  • Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    30-07-2023 14:10:14

    Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người (30/7) năm 2023, LHQ phát động chiến dịch "Trái tim xanh" với chủ đề “Mở rộng vòng tay tới nạn nhân mua bán người để không ai bị bỏ lại phía sau”.

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • Cầm ôtô trả góp Tima: Lợi ích và những điều cần biết

    Cầm ôtô trả góp Tima: Lợi ích và những điều cần biết

    19-07-2023 10:20:25

    Trong thời đại hiện nay, việc sở hữu một chiếc ôtô không còn là điều xa xỉ đối với nhiều người và ô tô là một loại tài sản giá trị cao đối với người chủ sở hữu. Tuy nhiên, khi thiếu hụt về mặt tài chính thì việc sử dụng ôtô như một tài sản cầm cố là điều dễ hiểu.

  • MHE cho thuê xe nâng người trên cao chính hãng giá rẽ

    MHE cho thuê xe nâng người trên cao chính hãng giá rẽ

    19-07-2023 05:31:09

    MHE.VN là trang web được quản lý bởi Công ty TNHH Thiết bị nặng MARUBENI - Đơn vị độc quyền chính hãng xe nâng người trên cao tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm về chất lượng, sản phẩm hiện đang được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn.

  • Đấu tranh với tội phạm ma túy là trách nhiệm chung của các quốc gia trên thế giới

    Đấu tranh với tội phạm ma túy là trách nhiệm chung của các quốc gia trên thế giới

    18-07-2023 20:35:27

    Trước thách thức chung của thế giới về vấn đề ma túy, Chính phủ Việt Nam quan tâm và chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống loại tội phạm nguy hiểm này. Trên tầm vĩ mô, Việt Nam đề ra Chiến lược quốc gia phòng, chống ma túy tầm nhìn đến năm 2030.

  • Phát huy vai trò nhân dân đẩy lùi tội phạm ma túy

    Phát huy vai trò nhân dân đẩy lùi tội phạm ma túy

    19-07-2023 05:43:46

    Công tác vận động nhân dân tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” luôn được Công an tỉnh chú trọng. Để tiếp tục củng cố và phát huy hơn nữa kết quả của phong trào, lực lượng công an cơ sở luôn bám sát địa bàn, đến từng hộ gia đình vận động nhân dân, tích cực tham gia, xây dựng và nhân rộng các mô hình kiểm soát, đấu tranh để phòng, chống tội phạm ma túy.

  • Cài áo tích hợp AI tham vọng thay đổi thế giới smartphone

    Cài áo tích hợp AI tham vọng thay đổi thế giới smartphone

    18-07-2023 14:00:42

    Thiết bị của Humane được tích hợp rất nhiều cảm biến, hệ thống chiếu laser, camera góc rộng với tính năng ổn định hình ảnh quang học, cảm biến độ sâu cùng một số cảm biến khác.

  • Ngành kiểm sát An Giang siết chặt kỷ cương công vụ, chống tham nhũng, tiêu cực

    Ngành kiểm sát An Giang siết chặt kỷ cương công vụ, chống tham nhũng, tiêu cực

    17-07-2023 06:04:16

    “Thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác tự đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ kiểm sát viên, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ, số hóa hồ sơ vụ án hình sự. Đặc biệt, quán triệt đến công chức, người lao động quy định của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường, siết chặt kỷ cương công vụ và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong ngành kiểm sát” - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang Huỳnh Đông Bắc nhấn mạnh.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.