Kết quả tìm kiếm cho "tuỳ chọn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11866

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    18-09-2024 14:16:57

    Các chuyên gia ghi nhận thực tế từ thị trường cho thấy, xu hướng dòng tiền đang và sẽ "chảy mạnh" về loại hình đất đấu giá tại các khu đô thị, khu dân cư.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Những kiểu giày màu đen không nên sắm

    Những kiểu giày màu đen không nên sắm

    18-09-2024 08:30:16

    Ưu điểm của giày màu đen là dễ kết hợp với nhiều trang phục, tuy nhiên có những kiểu giày màu đen bạn không nên sắm.

  • Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    18-09-2024 05:27:05

    Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sửa nghị định quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo hướng tạo cơ hội cho đăng kiểm viên bị tòa án kết án treo được quay lại làm việc.

  • Dấu ấn Láng Linh

    Dấu ấn Láng Linh

    17-09-2024 03:26:05

    Trong quá trình hình thành và phát triển, An Giang trải qua không ít thăng trầm, trên từng mảnh đất đều ghi dấu những công lao, sự tự hào mà bao thế hệ người dân đã gầy dựng. Trong đó, phải kể đến vùng đất Láng Linh xưa - một trong những dấu ấn của tiến trình lịch sử.

  • Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    17-09-2024 03:33:53

    Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.

  • Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    16-09-2024 18:26:01

    Tính đến nay, Nha khoa Flora đã thực hiện thành công cho 6.900 ca phẫu thuật cười hở lợi (nướu), giúp khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    16-09-2024 16:56:33

    Máy vặt lông gà là giải pháp hiệu quả cho các cơ sở chế biến gia cầm, giải quyết 95% số lông bám dính trên gia cầm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người giết mổ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy vặt lông gà vịt để nâng cao hiệu quả kinh tế.

  • In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    16-09-2024 16:19:43

    Trí Việt cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, với mẫu mã đa dạng, sáng tạo song hành cùng chất lượng vượt trội. Sử dụng túi vải bố làm quà tặng vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, mang đến sự tiện dụng và thời trang vừa đem lại hiệu quả cao trong hoạt động marketing.