Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

16/09/2024 - 18:26

 - Tính đến nay, Nha khoa Flora đã thực hiện thành công cho 6.900 ca phẫu thuật cười hở lợi (nướu), giúp khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cười hở lợi hay còn gọi là "Gummy Smile", là khi phần lợi của bạn lộ ra quá nhiều khi cười, khiến nụ cười mất đi sự duyên dáng và tự nhiên. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một vấn đề thẩm mỹ nhỏ, nhưng thực tế, nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, khiến bạn ngại giao tiếp, tự ti và thậm chí còn ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội.

(Cười hở lợi là tình trạng phổ biến ở nhiều người hiện nay, ảnh hưởng đến giao tiếp và cơ hội trong công việc, cuộc sống)

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao lại bị cười hở lợi? Nguyên nhân có thể đến từ nhiều yếu tố khác nhau, như: Cấu trúc xương hàm, kích thước của răng, mô lợi phì đại, môi trên ngắn hoặc đơn giản chỉ là do thói quen cười. Nhưng tin tốt là, với sự phát triển của công nghệ nha khoa thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này và sở hữu một nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Hình dung một ngày bạn thức dậy và thấy mình có thể cười thật tươi mà không còn phải lo lắng về phần lợi lộ ra. Bạn có thể tự tin giao tiếp, tạo ấn tượng tốt với mọi người và thậm chí còn thành công hơn trong công việc. Đó không còn là một giấc mơ xa vời nữa mà hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Phẫu thuật cười hở lợi không chỉ đơn thuần là việc cắt bỏ phần lợi thừa, mà còn là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kinh nghiệm của bác sĩ. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật hiện đại, bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn điều chỉnh lại tỷ lệ giữa răng và lợi, tạo nên một nụ cười hài hòa, cân đối và tươi tắn.

Nha khoa Flora là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp ở nước phát triển như Thụy Sĩ, Hoa Kỳ trong điều trị cười hở lợi. Đội ngũ bác sĩ tại đây sẽ tư vấn và kiểm tra tình trạng miệng, răng và nướu để xác định mức độ hở lợi và các nguyên nhân, sau đó giải thích cặn kẽ theo từng trường hợp cụ thể, giúp cho bạn lựa chọn kế hoạch điều trị thích hợp.

(Nha khoa Flora sở hữu đội ngũ bác sĩ Răng – Hàm- Mặt được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong điều trị cười hở lợi)

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ chụp X-quang để xem xét kỹ lưỡng chân răng và xương hàm và chiều dài thân răng nhằm đảm bảo độ chính xác cao đến từng tỷ lệ nhỏ, mục đích tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ và không ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay sức khỏe của bạn.

Phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Flora có những phương pháp điều trị khác nhau, như: cắt lợi đơn thuần nếu đó chỉ là sự quá triển của lợi; cắt lợi kết hợp mài ít bờ viền xương ổ và mặt ngoài xương ổ răng nếu do xương ổ răng quá dày. Ngoài ra, bác sĩ có thể kết hợp với chỉnh nha làm lún răng, sau đó cắt bớt lợi… tùy từng trường hợp cụ thể.

Khi lựa chọn cắt lợi tại Nha khoa Flora, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với Hệ thống kiểm soát “cơm đau” độc quyền số 1 hiện nay, được nghiên cứu và kết hợp giữa đội ngũ y bác sĩ Flora cùng các chuyên gia đến từ Thụy Sĩ, đem lại cảm giác Êm ái, không đau đớn như đi Spa. Đây cũng là điểm khác biệt vượt trội và lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Đặc biệt, Nha khoa Flora đón đầu xu hướng thị trường khi ứng dụng công nghệ Laser tiên tiến vào điều trị cười hở lợi, giúp loại bỏ mô nướu dư nhanh chóng, không đau, không sẹo, không tổn thương thần kinh, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

(Nha khoa Flora ứng dụng công nghệ Laser hiện đại trong quy trình chữa cười hở lợi, đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng)

Ngoài ra, khi thực hiện dịch vụ cắt lợi thẩm mỹ tại Nha khoa Flora, quý khách còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, thủ tục đơn giản với hơn 23 ngân hàng, như: Vietcombank, BIDV, Techcombank, MB, Sacombank, FE Credit, ACB, Citibank, Standard Chartered, HSBC, VPBank; Shinhan, SeAbank, VIB, Eximbank, Maritime Bank, OCB, SCB, Kienlong Bank, TP Bank, SHB…, với kỳ hạn trả góp 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 1 năm (tùy chọn). 

Nha khoa Flora – Hệ thống Nha khoa Êm ái tiêu chuẩn Thụy Sĩ, tại TP.HCM

- Địa chỉ: 257 - 259 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q. 3, TP. HCM

- 246B Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

- Hotline đặt lịch & tư vấn: 028 7305 8999

- Website: https://nhakhoaflora.com/

- Thời gian làm việc: 8:00 - 19:00 | (Thứ 2 - CN).

 Bài, ảnh: P.V