Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

16/09/2024 - 16:56

Máy vặt lông gà là giải pháp hiệu quả cho các cơ sở chế biến gia cầm, giải quyết 95% số lông bám dính trên gia cầm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người giết mổ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy vặt lông gà vịt để nâng cao hiệu quả kinh tế.

1. Tại sao cần dùng máy vặt lông gà, lông vịt?

Máy vặt lông gà, lông vịt là thiết bị chuyên dụng dùng để làm sạch lông gà, lông vịt, cũng như như một số loại lông gia cầm khác. 

Máy vặt lông trở thành thiết bị quan trọng, không thể thiếu tại các cơ sở kinh doanh, chế biến gia cầm bởi:

Thứ nhất: Khả năng làm sạch nhanh chóng. Thiết bị có thể làm sạch lông từ 2-10 con gia cầm trong khoảng thời gian chưa đến 60s. 

Thứ hai: Khả năng làm sạch lông gà lên đến 95%, hầu hết người giết mổ không cần phải mất thêm công đoạn nhặt lại lông gà, lông vịt nữa.

Thứ ba: Máy vặt lông có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, Chỉ cần bật/tắt công tắc, cho gà, vịt vào máy và đợi trong 30-40 giây. Vệ sinh máy cũng vô cùng đơn giản, với cửa xả lông và ống ren xả nước.

Chính vì thế, sử dụng máy vặt lông giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, nâng cao hiệu suất làm việc, đáp ứng nhu cầu làm lông gà, lông vịt số lượng lớn tại cơ sở chế biến gia cầm của bạn. 

2. Bảng giá máy vặt lông gà vịt mới nhất [Cập nhật]

Bảng giá các loại máy vặt lông gà vịt cập nhật mới nhất

Tên sản phẩm

Công suất (W)

Năng suất (con/mẻ)

Giá bán (VNĐ)

Máy vặt lông gà vịt Việt Nam phi 55cm

1100

1-3

6.000.000

Máy vặt lông gia cầm Việt Nam phi 60cm

2200

2-4

6.500.000

Máy vặt lông Việt Nam phi 70cm

2200

6-7

7.500.000

Máy vặt lông gà Việt Nam phi 80cm

3000

7-8

8.500.000

 

Lưu ý: Bảng giá máy vặt lông trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá máy vặt lông gà, lông vịt có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chương trình khuyến mãi. Để nhận báo giá máy vặt lông gia cầm mới nhất hiện nay, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với mayvatlonggavit.vn để được tư vấn.

3. Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

Để chọn mua máy vặt lông gà, vịt chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, người dùng cần quan tâm đến một số tiêu chí dưới đây:

3.1 Lựa chọn máy vặt lông gà có công suất phù hợp

Tùy thuộc vào số lương gà, vịt cần vặt lông có mỗi mẻ và tần suất vặt lông gia cầm trong ngày, quy mô cơ sở sản xuất mà bạn lựa chọn máy vặt lông có công suất phù hợp.

Ví dụ máy vặt lông gà có đường kính 55cm, công suất 1100W cho năng suất từ 1-3 con gà cho một mẻ. Máy vặt lông gà có đường kính 60cm, công suất 3000W cho năng suất từ 7-8 con gà cho một mẻ, phù hợp với quy mô sản xuất trung bình và lớn.

3.2 Chất liệu cấu tạo máy vặt lông

Lựa chọn máy vặt lông được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ sẽ đảm bảo sự bền bỉ và tuổi thọ cao.

Khung và thân lồng máy được làm từ inox 201 được xem là lựa chọn lý tưởng bởi độ cứng cao và bền bỉ mặc dù khả năng chống han gỉ không tốt bằng inox 304. Tuy nhiên, nếu biết cách vệ sinh và bảo quản máy sau khi sử dụng, thì máy vặt lông sẽ luôn sáng bóng và hạn chế được tối đa hiện tượng han gỉ, oxy hóa bề mặt.

3.3 Sử dụng núm vặt lông bằng cao su tự nhiên

Việc sử dụng núm vặt lông bằng cao su tự nhiên sẽ giúp cho khả năng làm sạch lông tối đa mà không gây tổn hại đến chất lượng thành phẩm bởi độ mềm, dẻo dai cao.

Đặc biệt núm cao su tự nhiên hoàn toàn an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nguyên liệu. 

Việc bố trí các núm cao su khoa học trong lồng máy vặt lông sẽ giúp đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất. Khoảng 96% đối với gà và 85% đối với vịt, không làm trầy da, gãy cánh gà vịt. Người giết mổ chỉ cần kiểm tra sơ bộ lại gà vịt sau khi vặt lông và làm sạch lại một số vị trí khó mà máy vặt lông không thể làm sạch kỹ được.

3.4 Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chính sách bảo hành tốt

Cuối cùng, tiêu chí quan trọng để mua được máy vặt lông gà tốt chính là lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm đến tay khách hàng, mayvatlonggavit.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

- Thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời.

- Giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

- Giá cả hợp lý, rẻ hơn so với các đơn vị trung gian thương mại.

- Đa dạng về mẫu mã, công suất, kích thước máy vặt lông giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua máy vặt lông đảm bảo chất lượng, giá tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy vặt lông gà vịt chất lượng nhất hiện nay.

Bài, ảnh: PV