Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

16/09/2024 - 18:24

 - Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

1. Giới thiệu về máy xay chả cá công nghiệp

Máy xay chả cá là thiết bị được sử dụng để xay đánh nhuyễn các loại thịt làm chả cá, chả mực, chả bò, chả lụa, bò viên, xúc xích... Đây là loại máy móc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, như:

Thiết kế gọn vàng, chắc chắn: Khung máy được làm bằng thép cứng cáp, có khả năng chống va đập tốt, hạn chế hoen gỉ và có độ bền cao. Cối xay của máy được làm bằng inox cao cấp, có khả năng chống oxy hóa kể cả khi thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt và tiếp xúc nhiều với các chất phụ gia, gia vị.

Thành cối có thiết kế 2 lớp inox, ở giữa là khoang rỗng chứa đá lạnh, có tác dụng giảm nhiệt độ nguyên liệu, hạn chế tình trạng chết giò do nhiệt tối đa.

Lưỡi dao của máy xay chả cá thường được làm bằng thép tôi cứng rắn, độ nghiêng của lưỡi dao được thiết kế chính xác, nhằm tăng lực xay chém, trộn nguyên liệu tốt nhất. Đảm bảo các loại thịt, mỡ đều được xay nhuyễn mịn, có độ dai và độ kết dính tốt mà không cần phải sử dụng thêm các loại phụ gia khác.

Cối xay của máy cho phép lật nghiêng 90 độ, vừa tăng khả năng đảo đều thịt vừa thuận tiện cho việc lấy nguyên liệu ra ngoài. Cối xay được cố định bằng khóa chốt, khi cần nghiêng máy, thì chỉ cần tháo chốt ra vô cùng tiện lợi.

Giới thiệu về máy xay chả cá công nghiệp

2. Những lý do nên sử dụng máy xay chả cá

2.1. Tiết kiệm công sức và thời gian

Việc xay thịt, cá để làm giò chả bằng máy xay thông thường sẽ tốn thời gian hơn mà còn không đáp ứng được số lượng sản xuất lớn. Dùng máy xay chả cá sẽ giúp người dùng rút ngắn thời gian xay thịt đồng thời đảm bảo được độ nhuyễn mịn và đồng đều hương vị.

2.2. Nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí đầu tư

Máy xay chả cá cũng góp phần tiết kiệm chi phí, giúp các đơn vị kinh doanh cắt giảm được tiền thuê nhân công, hạn chế hao hụt nguyên liệu và không mất nhiều chi phí đầu tư. Chỉ cần đầu tư một lần, mà sử dụng được lâu dài bởi chất lượng máy cực kì bền bỉ.

2.3. Đảm bảo chất lượng chả cá

Máy xay chả cá là giải pháp thay thế cách làm truyền thống, vừa mang lại năng suất cao vừa đảm bảo được chất lượng chả cá đồng đều. Một chiếc máy xay giò chả chất lượng sẽ cho ra được những mẻ chả cá thơm ngon và đảm bảo được độ dẻo, mịn, đều. Lưỡi dao của máy sẽ đảo đều các nguyên liệu hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo nhất.

Những lý do nên sử dụng máy xay chả cá

2.4. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Đây cũng là một trong những bí quyết giúp xưởng sản xuất, chế biến thực phẩm gia tăng thêm sự tự tin và yên tâm đối với các đơn vị quản lý an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo độ uy tín với khách hàng.

Với các gia đình có nhu cầu cũng có thể sử dụng máy xay chả cá để tự làm món ăn này ngay tại nhà thay vì đi mua ngoài mà vẫn đảm bảo được mùi vị thơm ngon.

2.5. Chức năng đa dạng của máy xay chả cá

Ngoài công dụng chính là được sử dụng để xay chả cá, máy còn có nhiều công năng khác như xay tiêu, làm chả mực, thịt viên, mọc viên, xúc xích, lạp xưởng, pate và nhiều nguyên liệu khác. Máy cho phép người dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau không chỉ giò lụa hay chả cá.

3. Địa chỉ mua máy xay chả cá chất lượng, chính hãng, uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy xay chả cá giá tốt, chất lượng thì đừng bỏ qua mayxaygiocha.com từ thương hiệu NEWSUN nhé. Đây là đơn vị phân phối máy xay chả cá chính hãng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được ngàn hàng khách hàng là các tiểu thương, chủ nhà hàng, cở sản xuất tin tưởng chọn mua.

Khi mua hàng tại mayxaygiocha.com, bạn sẽ được nhận các ưu đãi vượt trội cùng cam kết:

- Nói không với hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Cung cấp sản phẩm kèm tem phiếu thông số đầy đủ.

- Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nội - ngoại thành.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

- Chính sách bảo hành lên đến 1 năm (tuỳ sản phẩm).

- Sản phẩm được giao kèm với linh phụ kiện chính hãng.

- Hỗ trợ bảo trì máy móc, thiết bị trọn đời.

- Mức giá cạnh tranh nhất thị trường, không mất chi phí trung gian.

Để được tư vấn chọn mua máy xay chả cá phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh tay liên hệ đến chi nhánh gần nhất hoặc trực tiếp qua website: https://mayxaygiocha.com nhé.

Bài, ảnh: P.V