Kết quả tìm kiếm cho "và tuyên dương trẻ em khuyết tật"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 237

  • Chăm lo công tác phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới

    Chăm lo công tác phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới

    24-04-2023 05:36:23

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; luôn đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền phù hợp từng đối tượng phụ nữ. Nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội, đề xuất chính sách liên quan đến phụ nữ, gia đình, trẻ em và bình đẳng giới.

  • Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    13-04-2023 06:51:28

    Xâm hại trẻ em là hành vi phạm pháp, để lại hậu quả nặng nề về tinh thần ở trẻ. Thời gian qua, Trung tâm Công tác xã hội (Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh An Giang) đã chủ động phối hợp với các cấp, ngành, địa phương… đẩy mạnh công tác can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng. Qua đó, thúc đẩy và huy động sự tham gia của cộng đồng trong công tác phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp đối với trẻ em.

  • Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    Nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp quá trình xử lý vi phạm giao thông

    12-04-2023 15:07:01

    - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu lực lượng chức năng ưu tiên kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma tuý khi lái xe; chở hàng hóa quá tải trọng và các hành vi là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông... nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp vào quá trình xử lý của lực lượng chức năng trong các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

  • Kiểm tra việc đào tạo, sát hạch cấp Giấy phép lái xe đường bộ

    Kiểm tra việc đào tạo, sát hạch cấp Giấy phép lái xe đường bộ

    11-04-2023 07:56:30

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 119/TB-VPCP ngày 10/4/2023 truyền đạt kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tại Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023.

  • Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    Ấm áp nơi nương tựa của những người kém may mắn

    05-04-2023 07:31:18

    Không kể quãng thời gian trước, mỗi người trong số họ sinh ra, lăn lộn trong đời như thế nào… Nhưng khi đặt chân vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh An Giang thì những phận đời khác nhau đã xem nơi đây là ngôi nhà thứ hai. Trọn phần đời còn lại, họ được chăm sóc, quan tâm, đón nhận tình cảm của cả cộng đồng.

  • 10 tác dụng tuyệt vời của trái đậu rồng với sức khỏe

    10 tác dụng tuyệt vời của trái đậu rồng với sức khỏe

    02-04-2023 08:14:16

    Đậu rồng là loại thực phẩm rất phổ biến ở các miền quê, vậy trái đậu rồng có tác dụng gì?

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng

    04-03-2023 15:25:53

    Thủ tướng đề nghị cơ quan chức năng Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia và Bộ Công an Việt Nam tiếp tục tăng cường đấu tranh các chuyên án chung đối với các loại tội phạm, nhất là tội phạm xuyên quốc gia.

  • Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    01-03-2023 07:51:32

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc, có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    26-02-2023 18:47:08

    Trong chẩn đoán, điều trị các bệnh hiếm hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn; thậm chí có những bệnh hiếm đến mức diễn biến, kết cục của bệnh như thế nào vẫn chưa được biết đến.

  • Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    22-02-2023 07:06:38

    Những chủ trương đúng và cách làm sáng tạo của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã rộng mở cơ hội giúp phụ nữ Thoại Sơn (tỉnh An Giang) khẳng định vai trò, vị thế của mình với sự tự tin, năng động, không ngừng vươn lên, hội nhập và phát triển.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre

    15-02-2023 14:10:07

    Trong chương trình công tác dự lễ Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí đồng chí Huỳnh Tấn Phát, nguyên Chủ tịch Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; sáng 15/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, tặng quà gia đình chính sách, trẻ khuyết tật và khảo sát một số công trình hạ tầng trọng điểm của tỉnh Bến Tre.