Kết quả tìm kiếm cho "vào quyền riêng tư"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 7058

  • Người Việt sợ bị đọc trộm, nghe lén khi nhắn tin qua app

    Người Việt sợ bị đọc trộm, nghe lén khi nhắn tin qua app

    21-08-2024 09:07:06

    Bảo mật là một trong những tiêu chí hàng đầu được người Việt quan tâm khi lựa chọn ứng dụng nhắn tin OTT.

  • Kon Tum: Liên tiếp xảy ra 3 trận động đất tại Kon Plông, không có thương vong

    Kon Tum: Liên tiếp xảy ra 3 trận động đất tại Kon Plông, không có thương vong

    20-08-2024 14:58:22

    Theo Viện trưởng Viện Vật lý Địa cầu, khu vực tỉnh Kon Tum nói chung và huyện Kon Plông nói riêng thuộc đới đứt gãy nhỏ; các trận động đất tại khu vực này có độ lớn không quá 5,0.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    19-08-2024 19:29:59

    Ngày 19/8, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh, ngay sau Lễ đón chính thức trọng thể, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm đã hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

  • Cảnh giác mầm bệnh bạch hầu vẫn lưu hành trong cộng đồng

    Cảnh giác mầm bệnh bạch hầu vẫn lưu hành trong cộng đồng

    19-08-2024 08:50:27

    Dịch bạch hầu vẫn tiếp tục xuất hiện tại các địa phương, nhiều trường hợp không rõ nguồn lây, chứng tỏ mầm bệnh vẫn lưu hành trong cộng đồng. Bệnh có tỷ lệ biến chứng nặng, tử vong cao, người dân cần hết sức cảnh giác, nhất là khi miễn dịch cộng đồng bị giảm xuống.

  • Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

    Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm, số ca nặng tăng

    19-08-2024 08:51:03

    Dịch sốt xuất huyết đang vào giai đoạn cao điểm khi số ca mắc, số ca diễn biến nặng đều tăng, người dân cần chú ý các triệu chứng nặng khi mắc bệnh.

  • Cách mặc váy trắng sang đẹp ngày hè

    Cách mặc váy trắng sang đẹp ngày hè 

    18-08-2024 08:33:42

    Váy trắng luôn là món thời trang đặc trưng của mùa hè vì ưu điểm chính là sự trẻ trung, tươi tắn.

  • Bàn học chống gù lưng thiết kế đẹp mắt và sáng tạo

    Bàn học chống gù lưng thiết kế đẹp mắt và sáng tạo

    17-08-2024 12:12:00

    Vấn đề sức khỏe của trẻ em luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh ưu tiên hàng đầu. Trẻ thường sẽ phải dành rất nhiều thời gian để học bài hoặc chơi những trò chơi sáng tạo trên bàn học. Vì vậy, việc đầu tư một chiếc bàn học chống gù cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. Những hướng thiết kế bàn học hiện nay không chỉ đem lại lợi ích cho sức khỏe mà còn có tính thẩm mỹ cao với nhiều thiết kế đẹp mắt.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Tránh rủi ro với bất động sản giá ảo

    Tránh rủi ro với bất động sản giá ảo

    15-08-2024 14:52:57

    Những ngày vừa qua, dư luận trên địa bàn Hà Nội rất "sốc" trước kết quả đấu giá quyền sử dụng 68 thửa đất tại huyện Thanh Oai.

  • Bao giờ công bố điểm chuẩn vào các trường công an năm 2024?

    Bao giờ công bố điểm chuẩn vào các trường công an năm 2024?

    15-08-2024 08:15:04

    Các trường công an sẽ công bố điểm chuẩn theo lịch chung của Bộ GD-ĐT, trong đó có trường dự kiến sẽ công bố vào ngày 18/8.