Kết quả tìm kiếm cho "vé miễn phí"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8864

  • Trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số

    Trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số

    02-10-2024 07:33:48

    Tuyên truyền pháp luật về trợ giúp pháp lý (TGPL) cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) là việc làm thường xuyên, được Trung tâm TGPL Nhà nước An Giang quan tâm thực hiện. Qua đó, giúp người dân từng bước nâng cao hiểu biết, kiến thức về pháp luật; tiếp cận kịp thời các dịch vụ tư vấn, TGPL; đảm bảo quyền lợi chính đáng hợp pháp cho các đối tượng được trợ giúp.

  • Bệnh bạch hầu và cách phòng, chống

    Bệnh bạch hầu và cách phòng, chống

    02-10-2024 07:34:12

    Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính có giả mạc ở hầu họng, thanh quản, mũi. Bệnh có thể xuất hiện ở da, các màng niêm mạc khác như kết mạc mắt, thậm chí ở bộ phận sinh dục. Đây là bệnh vừa nhiễm trùng vừa nhiễm độc và các tổn thương nghiêm trọng của bệnh chủ yếu là do ngoại độc tố của vi khuẩn bạch hầu gây ra.

  • Giữ gìn kiến trúc chùa chiền của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Giữ gìn kiến trúc chùa chiền của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    02-10-2024 07:34:48

    Tri Tôn là huyện miền núi, có đông đồng bào dân tộc thiếu số (DTSS) Khmer sinh sống. Khi nhắc đến đồng bào DTTS Khmer, không thể không nhắc đến những ngôi chùa mang kiến trúc đặc trưng. Một trong số đó là chùa Phnom Ta Pa (hay còn được gọi là chùa Tà Pạ) nổi danh bởi vẻ đẹp độc đáo nằm ở vị trí đắc địa.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đồng hành cùng Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đồng hành cùng Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang

    01-10-2024 15:25:52

    Với tinh thần phát huy và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính cho “Hội đua bò Bảy Núi” tranh Cúp Truyền hình An Giang (ATV) lần thứ 29 năm 2024 vừa diễn ra vào ngày 29/9/2024 tại sân đua bò xã Vĩnh Trung (TX. Tịnh Biên). Đây là lần thứ 3 liên tiếp Bình Điền đồng hành cùng sự kiện đặc biệt này, một điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi các hoạt động văn hóa - thể thao tại tỉnh An Giang.

  • Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đi đầu về việc triển khai Meta AI

    Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đi đầu về việc triển khai Meta AI

    01-10-2024 14:14:10

    Chủ tịch Meta Nick Clegg cho biết, Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia tiên phong đi đầu về việc triển khai Meta AI, sớm hơn hẳn so với một số nước châu Âu, sẽ dùng tiếng Việt, hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

  • Nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp vượt bão

    Nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp vượt bão

    01-10-2024 14:01:04

    Bão số 3 và hoàn lưu của bão đã gây ra những thiệt hại vô cùng nặng nề đối với 26 tỉnh thành phố phía Bắc. Nhiều chuỗi sản xuất, kinh doanh bị đứt gãy, khiến doanh nghiệp vốn khó khăn nay lại càng khó hơn.

  • Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10: Bảo vệ nguyên khí quốc gia trong bối cảnh già hóa dân số

    Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10: Bảo vệ nguyên khí quốc gia trong bối cảnh già hóa dân số

    01-10-2024 13:59:17

    Những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng vai trò to lớn của người cao tuổi đối với lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong bối cảnh già hóa dân số ngày càng gia tăng, việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi được cả hệ thống chính trị xác định là nhiệm vụ trọng tâm.

  • Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    01-10-2024 07:30:34

    3 vở cải lương (Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Lan và Điệp) vinh danh soạn giả Trần Hữu Trang là một trong những đỉnh cao của cải lương dân tộc, là tác giả lớn của nền sân khấu Việt Nam hiện đại.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    01-10-2024 07:30:34

    Những câu chuyện giản dị, nhưng ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường lại truyền cảm hứng lớn lao. Mỗi ngày, lan tỏa càng nhiều những hành động đẹp, việc làm tử tế sẽ góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    01-10-2024 07:30:34

    Đột quỵ là một trong những nguyên nhân tử vong và gây tàn phế hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam. Số liệu từ các bệnh viện điều trị đột quỵ tại An Giang: Tỷ lệ người bệnh đến trong giờ vàng chỉ khoảng trên dưới 20%. An Giang có lực lượng xe cấp cứu từ thiện mạnh, cơ sở y tế tốt. Việc phối hợp hiệu quả giữa chuyển và nhận bệnh, sẽ giúp đưa người bệnh đột quỵ đến cơ sở y tế có cấp cứu và điều trị đột quỵ cấp cứu kịp thời, để nâng cao hơn nữa tỷ lệ người bệnh đột quỵ được điều trị trong giờ vàng.

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…

  • 4 chiêu trò lừa đảo mạo danh đang được kẻ xấu sử dụng tấn công người dùng

    4 chiêu trò lừa đảo mạo danh đang được kẻ xấu sử dụng tấn công người dùng

    30-09-2024 08:13:07

    Lừa đảo mạo danh được nhận định là một trong những ‘điểm nóng’ trên không gian mạng. Ghi nhận của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), trong tuần vừa qua, những chiêu trò lừa đảo mạo danh tiếp tục gia tăng mạnh.