Kết quả tìm kiếm cho "vô cùng hủy diệt"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 611

  • Những điểm “check-in” ấn tượng

    Những điểm “check-in” ấn tượng

    23-08-2021 06:20:41

    Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên sông núi hữu tình của dãy Thất Sơn huyền bí, An Giang còn nổi tiếng với nhiều di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo, như: lăng Thoại Ngọc Hầu, đồi Tức Dụp, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam… hứa hẹn sẽ là những điểm “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua của du khách ngay khi hết dịch.

  • “Mời Bác Tôn về thăm quê…”

    “Mời Bác Tôn về thăm quê…”

    20-08-2021 06:55:52

    Thấy chúng tôi đến thăm, ông Huỳnh Văn Điều (sinh năm 1933, bí danh Ba Thành, ngụ xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên) vội kêu người nhà đem bức ảnh ông nắm tay Chủ tịch Tôn Đức Thắng ra khoe. Bức ảnh quý bị thất lạc một thời gian dài, nay mới trở về với ông. Đằng sau đó cũng là một câu chuyện quý, không thể phai nhạt trong tâm trí người cán bộ lão thành cách mạng.

  • Vì sao một siêu cường quân sự thất bại ở Afghanistan?

    Vì sao một siêu cường quân sự thất bại ở Afghanistan?

    19-08-2021 14:36:23

    Tốc độ Taliban giành quyền kiểm soát Afghanistan, cùng sự sụp đổ quá nhanh của chính quyền Kabul, đã dẫn đến vô số chỉ trích nhằm vào Tổng thống Joe Biden vì quyết định rút quân Mỹ.

  • Ngọn lửa bất diệt của tinh thần cách mạng

    Ngọn lửa bất diệt của tinh thần cách mạng

    19-08-2021 09:49:48

    Mùa Thu năm 1945 mãi mãi khắc ghi vào lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam một mốc son chói lọi. Nhân dân ta dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ðảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám đập tan ách áp bức, bóc lột của chế độ thực dân và phong kiến, giành chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước công nông đầu tiên ở Ðông Nam Á.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh với Cách mạng tháng Tám

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với Cách mạng tháng Tám 

    19-08-2021 08:02:05

    Thắng lợi Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa là một trong những thắng lợi vĩ đại nhất của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX, là mốc son chói lọi trong lịch sử ngàn năm của dân tộc.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    19-08-2021 08:35:50

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Với 92 năm tuổi đời, gần 70 năm hoạt động cách mạng, được Đảng và nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Người đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam, vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Âm nhạc truyền thống tiếp sức chống dịch

    Âm nhạc truyền thống tiếp sức chống dịch

    16-08-2021 08:48:35

    Trong những ngày này, khi cả nước chung sức, đồng lòng, nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, âm nhạc là một trong những liều "vắc-xin tâm hồn" hiệu quả, cổ vũ tinh thần đoàn kết, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh âm nhạc hiện đại, âm nhạc truyền thống cũng đã thể hiện được khả năng chuyển tải dòng chảy thời sự với nhiều sáng tác ý nghĩa, thấm đẫm tính nhân văn về đề tài chống dịch.

  • Chiêu mộ thành công Messi, PSG có đội hình mạnh cỡ nào?

    Chiêu mộ thành công Messi, PSG có đội hình mạnh cỡ nào?

    10-08-2021 09:00:37

    Lionel Messi là mảnh ghép cuối cùng giúp PSG hoàn thiện đội hình trong mơ để chinh phục Champions League mùa này.

  • Tàu ngầm hạt nhân Nga gặp sự cố, trôi dạt trên vùng biển Đan Mạch

    Tàu ngầm hạt nhân Nga gặp sự cố, trôi dạt trên vùng biển Đan Mạch

    05-08-2021 13:41:38

    Hải quân Đan Mạch gọi đó là tình huống “nghiêm trọng”, khi tàu ngầm Orel của Nga trôi dạt về hải phận Đan Mạch sau khi xảy ra sự cố với hệ thống đẩy.

  • 'Trợ thủ đắc lực' cho lực lượng tuyến đầu

    'Trợ thủ đắc lực' cho lực lượng tuyến đầu

    05-08-2021 09:13:25

    Suốt hơn 1 năm rưỡi chống dịch COVID-19, thế giới đã chứng kiến những bước chuyển đổi công nghệ mạnh mẽ trong lĩnh vực y tế.

  • Xác định 4 cặp đấu tứ kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo

    Xác định 4 cặp đấu tứ kết môn bóng đá nữ Olympic Tokyo

    28-07-2021 07:43:23

    Thất bại 2-8 trước đội tuyển nữ Hà Lan, đội tuyển nữ Trung Quốc xếp cuối bảng F và bị loại khỏi Olympic Tokyo, trong khi Hà Lan giành quyền vào tứ kết với tư cách nhất bảng.