Kết quả tìm kiếm cho "vạch chiến lược"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 195

  • NATO khởi động chuỗi tập trận lớn nhất kể từ chiến tranh lạnh

    NATO khởi động chuỗi tập trận lớn nhất kể từ chiến tranh lạnh

    25-01-2024 09:44:44

    Tàu đổ bộ Gunston Hall của Hải quân Mỹ đã rời cảng hôm 24/1, đánh dấu bước đi đầu tiên trong cuộc tập trận lớn nhất của NATO kể từ Chiến tranh Lạnh.

  • Navavina - Đối tác tin cậy cho giải pháp tối ưu hóa kho hàng

    Navavina - Đối tác tin cậy cho giải pháp tối ưu hóa kho hàng

    17-01-2024 17:54:34

    Kho bãi là một bộ phận quan trọng trong chuỗi cung ứng của doanh nghiệp. Việc tối ưu hóa kho bãi giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh.

  • Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 / 1-1-2024): Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - tấm gương người cộng sản kiên trung

    Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 / 1-1-2024): Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - tấm gương người cộng sản kiên trung

    27-12-2023 08:14:52

    Trong hơn 30 năm hoạt động cách mạng, được Đảng, Quân đội giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trên nhiều cương vị trọng yếu, đồng chí Nguyễn Chí Thanh luôn có mặt ở những nơi gian khổ, ác liệt nhất, không ngừng cống hiến, hy sinh trọn đời cho lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng. Cuộc đời hoạt động cách mạng hết mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã để lại cho các thế hệ sau một tấm gương người chiến sĩ cộng sản kiên trung mẫu mực.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Quân đội nhân dân Việt Nam

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Quân đội nhân dân Việt Nam

    22-12-2023 09:04:35

    Chủ tịch Hồ Chí Minh là người trực tiếp sáng lập, giáo dục và rèn luyện Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam.

  • Cuộc họp công khai, dân chủ đầu tiên

    Cuộc họp công khai, dân chủ đầu tiên

    21-12-2023 06:37:11

    Thế kỷ XIII, chủ động đối phó dã tâm của đế quốc Nguyên Mông, nhà Trần triệu tập tướng lĩnh cao cấp tham dự hội nghị đặc biệt, bàn định chiến lược, tìm kế sách cụ thể trong cuộc đọ sức không thể nào tránh khỏi với kẻ thù.

  • Bkav dự định ra thế giới bằng phần mềm diệt virus Make in Viet Nam

    Bkav dự định ra thế giới bằng phần mềm diệt virus Make in Viet Nam

    13-12-2023 09:13:44

    Tập đoàn Bkav cho biết sẽ đẩy mạnh việc “go global”, tiến ra thị trường thế giới bằng sự ra mắt của phần mềm diệt virus Bkav Pro 2024.

  • Lại giở chiêu trò xuyên tạc

    Lại giở chiêu trò xuyên tạc

    08-12-2023 07:12:01

    Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) bàn bạc, quyết nghị nhiều nội dung hệ trọng của đất nước, như: Phát triển kinh tế - xã hội, cải cách tiền lương, chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, xem xét quy hoạch nhân sự Ban Chấp hành Trung ương (khóa XIV)... Những quyết sách đều hướng tới người dân, chăm lo cho dân và bảo vệ đất nước trong tình hình mới. Thế nhưng, trên các trang mạng phản động, các phần tử bất mãn vẫn hậm hực, rêu rao xuyên tạc, chống phá.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    09-10-2023 13:58:59

    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thành công tốt đẹp sau 7 ngày (2 - 8/10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, nhạy cảm, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII từ nay đến hết nhiệm kỳ.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre trong không gian sống hiện đại

    16-09-2023 09:49:01

    Đèn mây tre được đánh giá là sản phẩm “cầu nối” giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Ứng dụng sản phẩm đèn mây tre được người dùng đánh giá cao, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Đèn mây tre được thiết kế và gia công với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn.