Kết quả tìm kiếm cho "vẽ siêu phẩm"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4713
Từ những bước đi đầu tiên của nghề nuôi chim yến tại An Giang hơn 2 thập niên trước, ông Trần Đông Mẫn, ngụ phường Rạch Giá đã kiên trì tạo dựng thương hiệu yến sào Hồng Châu Yến, trở thành một trong những người tiên phong đưa sản phẩm yến địa phương xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài.
Với việc UNESCO thông qua Nghị quyết vinh danh và cùng tham gia kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Danh nhân văn hóa Lê Quý Đôn, đến nay, Việt Nam đã có 8 danh nhân được UNESCO vinh danh.
Vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực logistics cuối năm 2025.
Nhiều hộ dân ở ấp Vĩnh Trinh, xã Vĩnh Thuận vươn lên khá, giàu từ làm rẫy, nhờ chi phí đầu vào thấp nhưng lợi nhuận thu về khá cao.
Cuối năm, vườn bưởi OCOP của bà Lê Thị Hạnh (70 tuổi), ngụ xã Óc Eo, bước vào giai đoạn tất bật nhất. Là loại trái cây không thể thiếu trên mâm ngũ quả trong dịp Tết Nguyên đán, những trái bưởi da xanh ruột đỏ đang được bà Hạnh chăm sóc tỉ mỉ.
Thực hiện đề án phát triển nông nghiệp hữu cơ giai đoạn 2021 - 2030 của Chính phủ, An Giang đang từng bước chuyển đổi mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng xanh, sinh thái và tuần hoàn, trong đó các vùng chuyên canh cây ăn trái là một trong những điểm nhấn quan trọng.
Nhiều món ăn vặt được quảng cáo “healthy” như như thanh ngũ cốc, thanh protein hay bánh gạo... thực tế có thể chứa nhiều đường, muối và calo hơn bạn nghĩ, do đó cần cân nhắc trước khi quyết định mua.
Lần đầu tiên, Việt Nam có thể vượt cột mốc 900 tỉ USD kim ngạch xuất nhập khẩu trong năm 2025 và 1.000 tỉ USD vào năm 2026.
MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.
Bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.
Thị trường lịch 2026 đang bước vào giai đoạn sôi động với nhiều mẫu mã sáng tạo, chất liệu phong phú và xu hướng đề cao giá trị văn hóa, thẩm mỹ. Từ các nhà sách đến doanh nghiệp, người mua đều chú trọng hơn đến câu chuyện và ý nghĩa đằng sau mỗi cuốn lịch treo trong nhà ngày đầu năm.
Trong kỷ nguyên kinh tế số, chuyển đổi số đang trở thành “mạch dẫn” cho mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh. TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu đưa kinh tế số chiếm 40% tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) vào năm 2030 theo Nghị quyết số 57-NQ/TW, trong đó ngành thương mại-dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ thông minh giữ vai trò dẫn dắt, tạo động lực mới cho tăng trưởng.