Kết quả tìm kiếm cho "xâm nhập ngân hàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1257

  • 6 vị trí không nên đặt camera giám sát

    6 vị trí không nên đặt camera giám sát

    02-06-2024 13:55:07

    Hãy tránh đặt camera giám sát ở những vị trí dưới đây để bảo vệ quyền riêng tư cũng như tránh những phiền phức không đáng có.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    29-05-2024 06:39:58

    Từ lâu, ma túy là vấn nạn “đặc hữu” trên biên giới, nhất là khi hệ thống giao thông liên kết đường sông, đường bộ dần thuận lợi cho việc giao lưu, thương mại, du lịch. Nguồn ma túy thẩm lậu qua tuyến biên giới Tây Nam vào Việt Nam, sau đó tiếp tục tiêu thụ ở nhiều nơi. Vì thế, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy luôn phải được quan tâm đặc biệt, thường xuyên, trường kỳ.

  • Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    27-05-2024 06:05:59

    “Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, sự hướng dẫn của các phòng, ban chuyên môn, chúng tôi quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu bảo vệ vững chắc đường biên, cột mốc, giữ gìn an ninh trật tự tuyến biên giới, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân” - thiếu tá Mã Vũ Lâm, Chính trị viên Đồn Biên phòng Nhơn Hưng xác định.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Nhóm đối tượng phát tán mã độc chiếm đoạt hàng loạt tài khoản mạng xã hội

    Nhóm đối tượng phát tán mã độc chiếm đoạt hàng loạt tài khoản mạng xã hội

    25-05-2024 09:27:08

    Ngày 24/5, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự “xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác” do đối tượng L.N.H.N (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cầm đầu.

  • Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an truy tìm ông Đặng Tất Thắng

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an truy tìm ông Đặng Tất Thắng

    23-05-2024 20:01:46

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an xác định ông Đặng Tất Thắng là người bị tố giác, hiện không rõ đang ở đâu nên cần tổ chức truy tìm để phục vụ xác minh vụ việc.

  • Điều gì xảy ra với trái tim khi bạn ngừng uống cà phê?

    Điều gì xảy ra với trái tim khi bạn ngừng uống cà phê?

    23-05-2024 08:41:52

    Với một số người, giảm hoặc ngừng uống cà phê đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cả tim mạch.

  • Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    22-05-2024 20:13:58

    Ghi nhận những kết quả KTXH đạt được trong những tháng đầu năm 2024, chuyên gia tài chính, TS. Doãn Hữu Tuệ cho rằng việc ban hành Nghị quyết số 01, 02 là cơ sở định hướng để các bộ, ngành, địa phương thực hiện. Tuy nhiên, nền kinh tế của Việt Nam vẫn gặp những trở ngại như doanh nghiệp khó tiếp cận vốn tín dụng, thủ tục đầu tư kinh doanh còn rườm rà, nguồn nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu, giải ngân vốn đầu tư công chậm…

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.