Kết quả tìm kiếm cho "xếp thành cuộn"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 498

  • Nét độc đáo trong trang phục truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu

    Nét độc đáo trong trang phục truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu

    08-08-2023 09:00:26

    Bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Lự ở Lai Châu mang vẻ đẹp độc đáo từ hình dáng đến các đường nét hoa văn trang trí, không thể pha lẫn với trang phục của bất kỳ dân tộc nào.

  • Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    Hành trình vạch mặt kẻ thủ ác trong 'Vụ mất tích của Lucie Blackman'

    06-08-2023 10:06:34

    Tháng 7-2000, cái chết của Lucie Blackman - cựu tiếp viên hàng không của British Airways (lúc đó đang làm tiếp viên câu lạc bộ ở Tokyo, Nhật Bản) khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Một bộ phim tài liệu phát hành cuối tháng 7-2023 đã tiết lộ những tình tiết ly kỳ trong hành trình phá án của Đội điều tra trọng án thuộc Cảnh sát Tokyo.

  • Tạo dựng visual ngọt ngào, quyến rũ với những mẫu váy lãng mạn trong mùa hè

    Tạo dựng visual ngọt ngào, quyến rũ với những mẫu váy lãng mạn trong mùa hè 

    30-07-2023 09:17:34

    Tạo được ấn tượng thị giác với hoa văn tinh tế cùng tổng thể cấu trúc ngọt ngào đầy bay bổng, các mẫu váy dưới đây giúp nàng thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng qua tầng vải ren và chất liệu voan tơ mềm mại.

  • Một vòng ẩm thực Hà thành

    Một vòng ẩm thực Hà thành

    30-07-2023 08:24:12

    Một điều thú vị là nhiều nhà hàng, món ăn của Hà Nội được các thương hiệu quốc tế, các hãng du lịch hàng đầu thế giới vinh danh không phải là nhà hàng, món ăn “sang chảnh” hay “độc, lạ”. Rất nhiều trong số đó vốn là món ăn đời thường, món quà quen thuộc của Hà Nội.

  • Sống trọn từng khoảnh khắc với những mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè

    Sống trọn từng khoảnh khắc với những mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè 

    28-07-2023 09:03:33

    Mùa hè là thời điểm thích hợp để chị em xúng xính trong những mẫu váy thướt tha, từ chân váy dáng dài cho đến váy liền thân. Cùng với chất liệu thoáng mát và thoải mái, chúng giúp phái đẹp hoàn thiện vẻ ngoài trong trẻo.

  • Mùa mưa Tà Lọt

    Mùa mưa Tà Lọt

    28-07-2023 04:20:06

    Sang tháng 6 (âm lịch), Bảy Núi khoác lên mình chiếc áo xanh mơn mởn, bởi đất trời bước vào độ mưa già. Khi ấy, thung lũng Tà Lọt (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) cũng chuyển mình, với những loại rau quả theo chân bạn hàng ra chợ, mang theo nụ cười chân chất của nông dân xứ núi.

  • Trơn màu hay họa tiết được phái đẹp yêu thích nhất trên những mẫu váy liền?

    Trơn màu hay họa tiết được phái đẹp yêu thích nhất trên những mẫu váy liền? 

    27-07-2023 14:42:25

    Thời trang sẽ phần nào phản ảnh tính cách và cảm xúc của bạn. Các mẫu váy liền họa tiết rực rỡ thường được yêu thích bởi người sôi nổi, tự tin. Còn trang phục đơn sắc là item chủ chốt trong tủ đồ của quý cô chuộng phong cách giản dị.

  • Diện màu xanh nhạt khi tiết trời vào thu

    Diện màu xanh nhạt khi tiết trời vào thu 

    26-07-2023 08:53:03

    Gam màu xanh nhạt light blue mang đến cho nàng cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong tiết trời 'ẩm ương' những ngày giao mùa. Với các gợi ý đa dạng từ đầm sơ mi, váy chữ A, chân váy bút chì mix cùng những mẫu áo kiểu... tủ đồ mùa thu trên dải màu xanh mát giúp nàng làm mới hình ảnh của bản thân.

  • Những set đồ chic style được phụ nữ Pháp mặc đi dự tiệc mùa hè

    Những set đồ chic style được phụ nữ Pháp mặc đi dự tiệc mùa hè 

    25-07-2023 10:44:47

    Với phong cách đơn giản và tinh tế, phụ nữ Pháp biến những set đồ tưởng chừng như cơ bản nhất thành những outfit sang trọng, thanh lịch khi đi đến những bữa tiệc mùa hè, truyền cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em.

  • Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    25-07-2023 08:29:34

    Chia sẻ với phóng viên báo chí chiều 24/7, bác sỹ Bùi Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, Phó phòng Sử dụng chất và Y học hành vi (M7) Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện có sự gia tăng thanh thiếu niên nghiện game đến khám, điều trị nghiện game và các bệnh rối loạn tâm thần kèm theo.

  • Váy trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng chói chang

    Váy trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng chói chang 

    24-07-2023 09:41:12

    Trang phục mang gam màu trắng luôn nằm trong những màu sắc cơ bản và kinh điển của thế giới thời trang và không bao giờ bị lỗi mốt. Váy trắng không chỉ là item đem đến sự tinh khôi, dịu mắt mà còn luôn nằm trong list đồ must have của mọi cô nàng sành mặc bất cứ mùa nào.

  • Giới thiệu cuốn sách 'Hai lần vượt Trường Sơn' của Nhà báo Kim Toàn

    Giới thiệu cuốn sách 'Hai lần vượt Trường Sơn' của Nhà báo Kim Toàn

    24-07-2023 08:37:22

    Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, ngày 23/7, Hội Nhà báo thành phố, Báo Hải Phòng, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật thành phố đã tổ chức giới thiệu cuốn sách “Hai lần vượt Trường Sơn” của Nhà báo - chiến sỹ - thương binh Kim Toàn, nguyên Tổng Biên tập Báo Hải Phòng.