Kết quả tìm kiếm cho "xuất khẩu dừa"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11121
Việt Nam bước vào năm 2026 với thị trường công nghiệp lớn, tiêu chuẩn cao, thu hút FDI mạnh mẽ và hạ tầng phát triển, thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Diễn ra từ ngày 19 đến 24/12/2025 tại quảng trường khu Golden City (phường Long Xuyên, tỉnh An Giang), Hội chợ Nông nghiệp, nông sản xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long 2025 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, kết nối cung - cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và thúc đẩy phát triển nông nghiệp hiện đại của khu vực.
Trước mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050 như cam kết tại Hội nghị COP26 năm 2021, thị trường tín chỉ carbon là công cụ chính sách then chốt, giúp thúc đẩy giảm phát thải khí nhà kính theo cơ chế thị trường.
Giá xăng dầu hôm nay (4/12): Giá dầu thế giới tăng nhẹ trong phiên giao dịch thứ Tư. Trong nước, giá xăng dầu đã được điều chỉnh giảm.
Từ những bước đi đầu tiên của nghề nuôi chim yến tại An Giang hơn 2 thập niên trước, ông Trần Đông Mẫn, ngụ phường Rạch Giá đã kiên trì tạo dựng thương hiệu yến sào Hồng Châu Yến, trở thành một trong những người tiên phong đưa sản phẩm yến địa phương xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài.
Cù Lao Giêng được bao quanh bởi 2 nhánh sông Tiền, có điều kiện tự nhiên thuận lợi để sản xuất nông nghiệp. Năm 2014, nơi đây trở thành “thủ phủ” chuyên canh xoài xuất khẩu chủ lực của tỉnh An Giang, với hơn 4.135ha xoài tượng da xanh. Cây xoài đã “bứt tốc” đưa Cù Lao Giêng trở thành điểm sáng.
Hoạt động này không phải khẩu hiệu lớn mà thể hiện bằng cách mỗi địa phương lắng nghe, giải quyết những điều dân cần, tạo môi trường để dân được biết, dân được bàn, dân được kiểm tra. Câu chuyện ở xã Giồng Riềng và xã Long Thạnh là minh chứng rõ nét cho tinh thần đó.
Tại cảng cá Tắc Cậu, mỗi chuyến tàu trở về không chỉ mang theo mẻ cá tôm đầy khoang mà còn là những trang nhật ký khai thác điện tử được ghi chép đầy đủ, minh bạch. Đó không chỉ là quy định bắt buộc mà còn là cam kết, trách nhiệm của ngư dân với nghề biển bền vững, nền tảng quan trọng để Việt Nam nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Với bối cảnh nguồn cung và giá năng lượng toàn cầu ngày càng biến động khó lường, Việt Nam cần những giải pháp vừa giảm phụ thuộc nhập khẩu xăng dầu, vừa cải thiện môi trường theo lộ trình thực hiện cam kết phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050. Theo đó, xăng E10 (pha 10% ethanol sinh học với 90% xăng khoáng) cho thấy đáp ứng được đồng thời hai mục tiêu này.
Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), ngày 2/12, công bố báo cáo triển vọng kinh tế toàn cầu, trong đó điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 6,2% cho năm 2026 và 5,8% cho năm 2027.
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Vĩnh Bình (tỉnh An Giang) đang tạo dấu ấn bằng quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc “hết việc chứ không hết giờ” và tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng, trước hạn đạt tuyệt đối.