Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

23/10/2023 - 09:29

Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

Cảm nhận hơi thở mùa thu đông thông qua lăng kính thời trang, váy áo tafta khắc họa rõ nét tinh thần hiện đại, thanh lịch cùng hình tượng người phụ nữ thời đại mới tươi trẻ, yểu điệu và đầy tự do.

Với phong cách tinh tế và sang trọng, mẫu váy tafta này thường được chọn trong các dịp đặc biệt như tiệc tùng, đám cưới hay các buổi gặp gỡ quan trọng. Dáng váy bút chì với phần eo được cắt may ôm sát, tôn lên đường cong của cơ thể, giúp người mặc trở nên gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt là chi tiết nơ và đính kết ngọc trai sau lưng khiến nàng trở nên rực rỡ và lộng lẫy cùng chất liệu tafta gấm với họa tiết ánh nhũ nổi bật được tinh chỉnh tối đa để phù hợp và tôn lên vẻ đẹp thanh lịch.

Trên tone màu beige trang nhã và thanh lịch, những chi tiết drapping 3D hình nơ to bản cùng sự biến tấu trong từng đường cắt làm điểm nhấn cho bộ trang phục, tạo sự cân bằng và tăng thêm vẻ đẹp của chất liệu. Kết hợp thêm các item cùng sắc độ như túi xách, giày cao gót, nàng dễ dàng hoàn thiện cho mình bản phối thanh lịch, đầy thu hút những ngày thu đông.

Là gam màu classic không tuổi, các thiết kế mang tone trắng không chỉ truyền tải vẻ đẹp trường tồn mà còn mang đến tinh thần thanh lịch đầy tinh khôi. Trên nền chất liệu tafta cao cấp, thiết kế khai thác vẻ đẹp hình thể thông qua kiểu dáng corset chiết eo, vai xếp cách điệu lạ mắt. Điểm nhấn đính kết pha lê bạc làm tăng thêm vẻ quyến rũ, gợi cảm đầy mê hoặc cho cả set đồ. Với thiết kế này, người mặc có thể gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên, tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, từ buổi event sang trọng, tiệc cưới, hay những đêm party lộng lẫy.

Chất liệu tafta gấm là chất liệu kinh điển được các nhà mốt không ngừng khai thác để tạo ra những trang phục lưu giữ nét đẹp cổ điển nhưng vẫn thể hiện sức sáng tạo bất tận của thời đại. Với quá trình dệt kỳ công tạo ra những hoa văn, họa tiết phức tạp bất đối xứng đầy tinh xảo và sắc nét được sắp xếp một cách ngẫu nhiên trên bề mặt vải - đây là yếu tố mang lại sự độc đáo, sang trọng của chất liệu. Dáng áo peplum khoét vai họa tiết ánh nhũ nổi bật kết hợp cùng chân váy tulle đã giúp người mặc thể hiện vẻ đẹp vương giả sang chảnh cực kỳ.

Set đồ là một ý tưởng về sự đơn giản nhưng lạ mắt, độc đáo với những chi tiết phức tạp tiềm ẩn - từ chi tiết tay áo xếp nếp tỉ mỉ cho tới phần thân áo như một chiếc corset tôn lên đường cong gợi cảm. Điểm đắt giá là chân váy ngắn với hiệu ứng thị giác ấn tượng mang tới chiều sâu và điểm nhấn cho bộ trang phục.

Thể hiện tinh thần gợi cảm nhưng không mất đi nét thanh lịch và tinh tế, thiết kế mini dress kiểu dáng corset tôn eo cùng độ bồng xòe từ thân váy được tạo nên từ những bông hồng draping độc đáo - tất cả như hòa quyện với nhau làm nên một bản phối ấn tượng và quyến rũ, hút mọi ánh nhìn.

Chiếc váy cúp ngực màu xanh ngọc với bề mặt mịn màng và độ bóng tự nhiên tạo nên cảm giác xa hoa và lộng lẫy. Chi tiết nơ đính kết được xử lý từ chính chất liệu taffeta tạo ra sự nhất quán, hài hòa về tổng thể, kết hợp điểm đính tại eo mang đến vóc dáng thon gọn và nữ tính, đem lại cho người mặc một diện mạo thanh lịch và quyến rũ trong các dịp tiệc tùng và sự kiện đặc biệt.

Không còn là một item nghiêm túc hay khô cứng, thiết kế blazer của hội quý cô thời thượng được biến tấu với nhiều kiểu dáng ấn tượng, tạo nên vẻ ngoài trendy cho các tín đồ khi đi chơi và cả khi dự tiệc. Mẫu thiết kế blazer đương đại với vai vuông, cổ phối lụa cùng điểm nhấn đính kết đá nổi bật, mang đến sự sành điệu và khả năng ứng dụng cao, giúp người mặc vừa cá tính, vừa tự tin, sang trọng.

Những mẫu váy áo tafta đa dạng với cảm hứng nghệ thuật tươi mới, thiết kế mãn nhãn cùng khả năng ứng dụng linh hoạt hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn riêng biệt trong lòng người mặc, giúp các cô gái tự tin và tỏa sáng lộng lẫy trong mọi sự kiện quan trọng.

Theo Thanh Niên