Top 10+ tiệm cắt tóc nam Hà Nội đẹp và nổi tiếng nhất

05/05/2022 - 14:32

Nam giới cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Vì thế cùng theo dõi top 10+ tiệm cắt tóc nam Hà Nội đẹp và nổi tiếng nhất. Chắc chắn sẽ đáp ứng mong muốn của khách hàng.

2Vee Hair Station - Tiệm cắt tóc nam Hà Nội nổi tiếng

2Vee Hair Station cái tên đầu tiên trong danh sách tiệm cắt tóc nam Hà Nội nổi tiếng nhất. Nơi đây gây ấn tượng với đội ngũ nhà tạo mẫu làm việc chuyên nghiệp. Có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. 

2Vee Hair Station - Tiệm cắt tóc nam Hà Nội nổi tiếng

Không gian đảm bảo thoáng rộng tạo sự thoải mái cho khách hàng. Các chuyên gia sẽ tư vấn mẫu tóc phù hợp hơn cả cho bạn. Mức giá cả phải chăng cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Ironcap Barbershop

Một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Hà Nội phải kể đến chính là Ironcap Barbershop. Đơn vị được đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Tiệm tóc còn có chi nhánh ở Sài Gòn tạo điều kiện thuận nhất cho khách hàng.

Đội ngũ thợ cắt tóc ở đây được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt. Cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp khiến khách hàng hài lòng.

Dino Barbershop

Nhắc đến dịch vụ cắt tóc nam đẹp ở tại Hà Nội thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Dino Barbershop. Dino Barbershop hội tụ đội ngũ thợ có tay nghề cao. Cung cấp đa dạng dịch vụ từ tạo mẫu tóc đến gội, sấy, uốn, nhuộm… 

Không gian thiết kế đảm bảo thoáng mát và thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nhân viên luôn lắng nghe khách hàng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể. Đến đây và trải nghiệm ngay với mức giá phải chăng nhé!

Hanoi Cartel Studio

Một trong những gợi ý đáng tham khảo về dịch vụ cắt tóc nam ở Hà Nội là Hanoi Cartel Studio. Tiệm tóc này có quy mô lớn với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các kiểu tóc được thực hiện đảm bảo hợp xu hướng mới nhất hiện nay.

Đội ngũ nhà tạo mẫu tóc có tay nghề cao. Bên cạnh cắt tóc thì tiệm còn cung cấp một số dịch vụ liên quan khác. Phong cách phục vụ chu đáo là điểm cộng lớn cho chất lượng dịch vụ nơi đây.

30shine Hà Nội

30shine Hà Nội chắc chắn không còn xa lạ với khách hàng Hà Nội và cả nước. Đến đây khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, rộng rãi. Đội ngũ thợ được tuyển chọn, có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.

30shine Hà Nội

Đơn vị cam kết sử dụng những hóa chất chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của 30shine Hà Nội. Bạn sẽ được tư vấn và tạo mẫu tóc phù hợp nhất.

Bờm Barbershop

Bờm Barbershop được biết đến là một trong những địa điểm cắt tóc nam Hà Nội ấn tượng, đáng tham khảo. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ ở không gian cổ điển đặc biệt thu hút. Nhân viên chào đón nhiệt tình và niềm nở cũng được khách hàng đánh giá cao.

Bờm sẵn sàng tư vấn cho bạn mẫu tóc phù hợp nhất với xu hướng cũng như phong cách của khách hàng. Nơi đây cũng thường diễn ra những đợt khuyến mãi với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế Bờm trở thành ưu tiên hàng đầu nếu còn băn khoăn địa chỉ cắt tóc nam.

Kush Barber Shop

Điểm ấn tượng của Kush Barber Shop chính là phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Tiệm tóc được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại. Bạn có thể chọn các kiểu tóc khác nhau sẽ khiến bạn trở nên cá tính và thu hút.

Kush Barber Shop

Hơn nữa đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo với trình độ tay nghề cao. Những đường cắt tỉa tỉ mỉ sẽ không làm bạn thất vọng. Đến đây và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Thanks Barber Shop

Thanks Barber Shop là địa chỉ quen thuộc của cánh mày râu tại Hà Nội. Tại đây hội tụ đội ngũ thợ giỏi, có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Đồng thời cập nhật xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng.

Các loại thuốc hay hóa chất đều đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Chắc chắn thái độ phục vụ thân thiện sẽ không làm bạn thất vọng. Mức giá cả hợp lý cũng là điểm cộng của Thanks Barber Shop.

Tiến Đạt Hair Salon

Tiến Đạt Hair Salon nổi tiếng là chuỗi cắt tóc nam hoạt động quy mô lớn nhất. Khách hàng đánh giá cao trình độ cùng tinh thần cập nhật xu hướng mới nhất để theo kịp thời đại. Những cây kéo ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình và hợp lý nhất về mẫu tóc phù hợp với khách hàng. 

Tiến Đạt Hair Salon

Tiến Đạt có kinh nghiệm hơn 20 năm tạo mẫu tóc và mở rộng chi nhánh đến các tỉnh thành khác. Sản phẩm dùng để chăm sóc tóc tại đây cũng đảm bảo an toàn.

Trên đây là bài viết top 10+ tiệm cắt tóc nam Hà Nội đẹp và nổi tiếng nhất. Đừng quên theo dõi https://hanoitop10.com/ để có thêm những thông tin mới nhất được cập nhật thường xuyên.

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG

 

Liên kết hữu ích