Trao gởi yêu thương đến từng hộ dân trên sông nước Long Xuyên

03/02/2024 - 15:08

Sáng 3-2, Ban Phụ nữ - Công đoàn Công an An Giang phối hợp Hội Phụ nữ Công an TP. Long Xuyên, cùng các nhà hảo tâm trao 70 phần quà Tết cho người dân có cảnh khó khăn tại các hộ ghe ở phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên).

Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Cúc, Trưởng ban Phụ nữ - Công đoàn Công an An Giang trao quà Tết cho người dân

Những hình ảnh đẹp trong chuyến hành trình trao gởi yêu thương

Đoàn công tác Ban Phụ nữ - Công đoàn Công an An Giang phối hợp Hội Phụ nữ Công an TP. Long Xuyên đã di chuyển trên sông đến từng hộ gia đình để thăm hỏi, động viên và trao tặng quà, gồm: Gạo, mì, các nhu yếu phẩm cho người dân và thú bông cho các em nhỏ, trị giá 300.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng khoảng 21 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. 

Giá trị phần các quà tuy không lớn, nhưng phần nào sẻ chia khó khăn, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các hộ dân sống trên ghe, tiếp thêm động lực, niềm tin cho người dân trong những ngày đầu năm mới...

Hỗ trợ đưa người dân đến bệnh viện

Trong chuyến hành trình thăm tặng quà, Đoàn công tác Ban Phụ nữ - Công đoàn Công an An Giang phối hợp Hội Phụ nữ Công an TP. Long Xuyên đã kịp thời hỗ trợ phương tiện đưa 1 người dân trong cơn nguy kịch đến bệnh viện cấp cứu. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng công an  trong lòng người dân.

BÍCH TRÂM