Trao hơn 1.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên toàn tỉnh An Giang

29/05/2024 - 14:37

 - Ngày 29/5, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tổ chức đến trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khởi động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024 và chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Hà Minh Trang; Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Nguyễn Thị Bảo Trân dự lễ trao quà.

Đại biểu và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dự lễ trao quà

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Hà Minh Trang trao quà cho các thiếu nhi

Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Nguyễn Thị Bảo Trân trao quà cho các thiếu nhi

Theo đó, tại xã Cần Đăng (huyện Châu Thành), đoàn trao 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần trị giá 250.000 đồng; Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện Châu Thành trao thêm cho mỗi em phần quà trị giá 100.000 đồng.

Cùng ngày, đoàn đến trao quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Kiến An (huyện Chợ Mới). Đồng thời, đến thăm và trao quà Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Diệp Quang- nơi chăm sóc, giáo dục, trị liệu các trẻ em bị rối loạn về phát triển, gặp khó khăn về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức.

Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024 có chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tổ chức các đoàn đến trao hơn 1.000 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại TP. Long Xuyên và các huyện: Tri Tôn, Chợ Mới, Châu Thành.

Ngoài ra, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang sẽ tổ chức cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tham gia trại hè tại tỉnh Lâm Đồng, sinh hoạt các trò chơi kỹ năng, giáo dục các em về phòng, chống bạo lực, kiến thức phòng tránh xâm hại trẻ em…

MỸ HẠNH