Tuyết Lê nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm

02/12/2022 - 19:27

Tuyết Lê bất ngờ được nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm trong lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022.

Nổi tiếng với hàng loạt những mẫu thiết kế được các ngôi sao hàng đầu thế giới chọn mặc trong những sự kiện quan trọng như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2015 Angelia Gabrena Ong, diễn viên Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn…, Tuyết Lê được Harper’s Bazaar Vietnam vinh danh với giải thưởng nhà thiết kế của năm sau những nỗ lực của mình.

Cũng tại lễ trao giải, cô trình làng bộ sưu tập “Heritage” với những thiết kế mang dáng dấp kiêu sa, thời thượng nhưng lại len lỏi hồn dân tộc. Chất liệu được Tuyết Lê sử dụng đến từ những làng lụa nổi tiếng của Việt Nam như Vạn Phúc, Bảo Lộc… Ngoài lụa, nhà thiết kế gốc Hà Nội sử dụng chất liệu thổ cẩm Tây Nguyên. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo nên điểm nhấn và cá tính cho bộ sưu tập.

Tuyết Lê nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm  ảnh 1

Hoa hậu Lalela Mswane và Á hậu Kim Duyên.

Tuyết Lê nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm  ảnh 2

Hoa hậu H’Hen Niê làm vedette bộ sưu tập.

Đáng chú ý, bộ sưu tập được trình diễn bởi phần mở màn của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - Lalela Mswane và Á hậu Kim Duyên. Hoa hậu H’Hen Niê giữ vai trò kết màn.

Nói về giải thưởng, Tuyết Lê bày tỏ sự biết ơn đến tất cả những người đã tin tưởng mình trong suốt những năm qua, trong khi trưởng ban tổ chức lễ trao giải - bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng biên tập Harper’s Bazaar Vietnam bộc bạch: “Tuyết Lê là một người sáng tạo không ngừng nghỉ với những bộ sưu tập đình đám, cô mang đến cho thế giới cái nhìn mới mẻ về thời trang Việt Nam thông qua những thiết kế của mình”.

Tuyết Lê nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm  ảnh 3

Tuyết Lê nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm  ảnh 4

Tuyết Lê nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm. Ảnh: Kiếng Cận.

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Gerhard Parzutka Von Lipinski cũng dành lời khen: “Tôi thật sự cảm phục tài năng của Tuyết Lê. Cô ấy mang đến một bộ sưu tập rất tuyệt vời bằng những sáng tạo của mình. Chúc mừng Việt Nam đã có một tài năng như thế”.

Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022 vinh danh những cá nhân và thương hiệu đã có đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống. Giải thưởng vinh danh 15 gương mặt nổi bật trên các lĩnh vực.

Trong đó, đáng chú ý là các giải như: Chuyên gia trang điểm & làm tóc của năm: Quân Nguyễn và Pu Lê, Nhiếp ảnh gia của năm: Kiếng Cận, Đạo diễn thời trang của năm: Hoàng Nhật Nam, Stylist của năm: Kelbin Lei, Người mẫu nữ của năm: Dahan Phương Oanh, Người mẫu nam của năm: Danh Chiếu Linh - Mister Global 2021, Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của năm: Tiên Nguyễn…

Theo Báo Pháp Luật