UBMTTQVN TP. Châu Đốc tiếp nhận 530 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

24/08/2023 - 17:26

 - Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và hướng đến kỷ niệm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), chiều 24/8, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ công tác an sinh xã hội trên địa bàn TP. Châu Đốc. Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Châu Đốc Huỳnh Chí Oanh chủ trì buổi lễ.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Châu Đốc Huỳnh Chí Oanh (bìa phải) tiếp nhận số tiền ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Châu Đốc của ông Quan Chí Cường (bìa trái)

Xã Vĩnh Châu tiếp nhận số tiền ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Tại buổi lễ, ông Quan Chí Cường, Công ty QxQ.Inc (bang California, Hoa Kỳ) đã ủng hộ công tác an sinh xã hội trên địa bàn TP. Châu Đốc 530 triệu đồng. Trong đó, ủng hộ Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo TP. Châu Đốc 430 triệu đồng, để cất 8 căn nhà Đại đoàn kết (trị giá 50 triệu đồng/căn) và mua 2 tấn gạo hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn; ủng hộ Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo xã Vĩnh Châu 100 triệu đồng để cất 2 căn nhà cho hội viên khó khăn của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã.

UBMTTQVN TP. Châu Đốc và xã Vĩnh Châu trao hoa, Giấy cảm tạ ông Quan Chí Cường (thứ 2 từ phải sang) và Hội Tương tế người Hoa TP. Châu Đốc

Tiếp nhận ủng hộ và trao Giấy cảm tạ cho ông Quan Chí Cường, đồng chí Huỳnh Chí Oanh trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của ông Cường cho Quỹ Vì người nghèo TP. Châu Đốc năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh, đây là việc làm ý nghĩa, nhân văn, đóng góp thiết thực cho quê hương, thể hiện sự đồng hành của ông Cường với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội nhằm xây dựng nhà ở giúp các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn được an cư.

UBMTTQVN TP. Châu Đốc cam kết, số tiền tiếp nhận từ nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng. Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân chung tay ủng hộ Quỹ Vì người nghèo để tiếp tục chăm lo cho người yếu thế, không để ai bị bỏ lại phía sau.

THU THẢO