Váy maxi lãng mạn của Tuyết Lan, Lương Thùy Linh

22/05/2023 - 14:16

Người mẫu Tuyết Lan và nàng hậu Lương Thùy Linh diện những mẫu váy maxi, đầm suông trễ vai lãng mạn dạo bước giữa khung cảnh thiên nhiên mùa hè.

Váy maxi, đầm lệch vai, bra top phối chân váy... trở thành các item "must have" của mùa hè, đặc biệt cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hay khám phá thiên nhiên.

Á quân Vietnam Next Top Model 2010 khoe thần thái tươi trẻ và thư thái với mái tóc ngắn. Sau thời gian hoạt động sôi nổi ở thị trường thời trang quốc tế, Tuyết Lan về nước và được nhiều nhà thiết kế ưa thích mời hợp tác.

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh tạo dáng chân trần trên cỏ với đầm lệch vai họa tiết gốm sứ.

Cảm giác thư thái nhẹ nhàng của hai cô gái hòa hợp với khung cảnh bình yên và các thiết kế resort mỏng nhẹ.

Các mẫu váy hè giàu tính ứng dụng như đầm trễ vai, váy maxi, đầm dáng suông... trên chất liệu mỏng nhẹ thích hợp cho những chuyến đi - cũng là tinh thần Resort mà nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn muốn chuyển tải qua bộ sưu tập Thong dong.

Loạt trang phục được thực hiện trên vải lụa Bảo Lộc, denim và vải sợi tái chế từ chai nhựa, vỏ hàu, cây tre, bã cà phê... không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ cho người mặc mà còn đi theo xu thế thời trang xanh thân thiện với môi trường. 

Áo bra top được kết hợp linh hoạt, khi mặc cùng chân váy xòe, lúc kết hợp cùng quần ống rộng, áo khoác oversized... tạo nên những tấm hình "sống ảo" triệu like.

Bên cạnh họa tiết men gốm, các loại hoa lá, cây cỏ tự nhiên cũng trở thành niềm cảm hứng để NTK biến chúng thành họa tiết, qua đó làm mới hình ảnh của các cô gái.

Váy áo móc len trở thành item được yêu thích trong mùa hè. Các thiết kế này được tạo điểm nhấn bằng những bông hoa cúc đính trên áo, mặc kèm áo tắm màu trắng.

Hai gam màu trắng và xanh dương đan cài trên nền vải và gửi gắm trong loạt họa tiết in kỹ thuật số mang đến cảm giác tươi tắn, rạng rỡ đồng thời mở ra không gian mùa hè tươi mát đầy sức sống.

Yêu những chuyến đi và muốn sống hết mình khi thưởng thức nắng hè, nàng nhất định muốn khoác lên những kiểu váy áo lãng mạn như hai cô gái Tuyết Lan và Lương Thùy Linh. 

Giám đốc sáng tạo: Nguyen Hoang Anh

Nhiếp ảnh: Nguyễn Du

Theo Thanh Niên

 

Liên kết hữu ích