Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 5 lần thi hoa hậu

16/09/2023 - 14:36

Phạm Thị Anh Thư đăng ảnh nóng bỏng, quyến rũ, gây ấn tượng khi dự thi Miss Universe Vietnam 2023.

Phạm Thư vừa trở lại đường đua sắc đẹp khi ghi danh Miss Universe Vietnam 2023. Cô được công bố vào top 18 chung kết ở TP.HCM sau sơ khảo.

Phạm Thư trở lại sân chơi sắc đẹp. 

Người đẹp cho biết việc dừng chân ở một số sân chơi sắc đẹp trước đây, ở góc độ tích cực, cô cho rằng đó là sự may mắn. Điều này giúp cô nhận ra mình còn thiếu sót ở đâu, phải hoàn thiện những kỹ năng gì nếu muốn đạt kết quả cao hơn.

Thí sinh quê Hà Nam nói cô thi nhan sắc lần thứ 5 vì muốn những giá trị, nỗ lực của một cô gái trẻ được công nhận. "Đó là hình ảnh một cô gái trẻ đã vượt qua những định kiến, áp lực và sự thất bại. Tôi tin, một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra và cơ hội sẽ luôn đến với những người cố gắng.

Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này của bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong năm nay là trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72", cô nói.

Phạm Thư nhận định Miss Universe Vietnam không phải cuộc thi tìm kiếm cô gái có gương mặt đẹp nhất. Theo người đẹp 26 tuổi, những cô gái có trí tuệ, sự thông minh, bản lĩnh và trái tim hướng về cộng đồng, có thể truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội sẽ được ban giám khảo lưu tâm.

Cô tin mình có thể chinh phục ban giám khảo ở những yếu tố này. Ngoài quyền trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe, Phạm Thư muốn trở thành hoa hậu để có thể dùng sức ảnh hưởng, giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương qua hành động và câu chuyện của mình.

Người đẹp nói thời điểm khó khăn nhất với cô là khi đối mặt với những lần thất bại tại các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, cô chọn tin vào giá trị bản thân, tiếp tục học tập, trau dồi.

"Khoảnh khắc ấy khó khăn nhưng cũng là lúc tôi có nhiều sức mạnh nhất để bước tiếp hành trình của mình. Mục tiêu của tôi luôn là chiếc vương miện. Nhưng hơn thế nữa là mục tiêu lan tỏa hành trình của bản thân, truyền cảm hứng đến các cô gái trẻ về một tinh thần bền bỉ, không bỏ cuộc", cô tâm sự.

Hiện tại, Phạm Thư tập gym, chạy bộ ít nhất hai tiếng mỗi ngày để cải thiện hình thể. Để bổ sung vitamin và lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể, cô ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua... Thi thoảng, cô cũng nạp năng lượng bằng các thực phẩm nhiều đạm như ức gà, cá hồi.

Bên cạnh việc luyện tập hình thể, cô rèn luyện tiếng Anh, kỹ năng trả lời phỏng vấn tại nhà. Người đẹp cũng tìm hiểu nhiều về trang phục và tham gia vào các dự án cộng đồng.

Phạm Thư tên đầy đủ là Phạm Thị Anh Thư sinh năm 1997, quê Hà Nam, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô cao 1,75 m, số đo 84-60-92 cm. Mỹ nhân từng vào top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Những năm qua, cô đắt show diễn thời trang, làm mẫu ảnh tại TP.HCM.

Theo TUẤN CHIÊU (VietNamNet)