Xu hướng áo khoác hot nhất mùa đông năm 2022

14/01/2022 - 08:38

Mùa đông năm nay, một trong những xu hướng lớn nhất là quần áo và phụ kiện được làm từ da cừu mang lại cảm giác và hình ảnh ấm cúng.

Mùa đông năm nay, một trong những xu hướng lớn nhất là quần áo và phụ kiện cực kỳ thời trang được làm từ da cừu mang lại cảm giác và hình ảnh ấm cúng. Áo khoác da cừu cho mùa đông được cung cấp bởi nhiều hãng thời trang nổi tiếng từ Acne Studios, Stand Studio, Rag & Bone, Loewe đến Bottega Veneta, Tom Ford và Givenchy.

Áo khoác da cừu luôn là mặt hàng chủ lực trong mùa đông, nhưng trong những tháng gần đây, chúng đã trở thành món đồ nổi bật trên Instagram của các cô gái yêu thời trang. Những người có tầm ảnh hưởng cũng như những người nổi tiếng đã đầu tư vào mọi thứ làm từ da cừu bao gồm cả áo vest đến áo khoác cổ điển. Hầu hết họ đều chọn những chiếc áo khoác có màu tự nhiên như da nâu với lông trắng nhưng cũng có người tìm thấy sự thoải mái trong những phiên bản nhiều màu sắc hơn.

Không có xu hướng rõ ràng về việc kết hợp gì với áo khoác da cừu, nhưng các cách kết hợp theo phong cách casual chiếm ưu thế, với kiểu dáng quần ống đứng hoặc ống rộng, áo len cổ cao, giày dép phong cách thể thao và túi xách thiết kế tối giản. Hãy thoải mái kết hợp một số yếu tố của da cừu với nhau, chẳng hạn như áo vest và túi xách hoặc áo khoác da cừu và mũ. Năm nay, tất cả chỉ nhằm nhấn mạnh một tầm nhìn nhất định với một vài phụ kiện bổ sung.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)