AirPods Pro có gì đáng tiền hơn AirPods 2 khi lên kệ

18/11/2019 - 16:29

Apple vừa chính thức cho ra mắt và mở bán tai nghe không dây AirPods Pro với nhiều khả năng đặc biệt, nhất là chống ồn. Giá bán những con AirPods Pro đầu tiên cũng khá ổn định.

Tai nghe bluetooth không dây là một trong những thiết bị được người dùng lựa chọn bởi nó nhỏ gọn và rất thuận tiện. Chính vì thế mà Apple đã cho ra đời AAirPods Pro với nhiều tính  năng nổi bật và hơn hẳn chiếc AirPods 2 trước đó.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt tai nghe bluetooth không dây AirPods Pro đã lên kệ Di Động Việt và giá bán những máy đầu tiên về Việt Nam 7,9 triệu. Là những chiếc tai nghe thần thánh khiến người dùng không thể bỏ qua.

AirPods Pro được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với một lớp silicon bên ngoài, thiết kế còn có 3 kích thước để phù hợp với người dùng. Thiết bị có thể tự kiểm tra xem bạn có lựa chọn đúng kích thước cho tai của mình.

Mặc dù AirPods 2 tại thời điểm ra mắt đó là thiết bị tốt, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhưng thiết bị vẫn không có những tính năng mới như AirPods mới ra mắt.

AirPods Pro mới có khả năng chủ động khử tiếng ồn. Thiết bị có chế độ tự ngăn chặn các âm thanh từ môi trường bên ngoài để bạn có thể tập trung vào việc nghe. AirPos Pro sử dụng đến 2 micro, một cái hướng ra ngoài và một cái hướng vào trong để tạo khả năng khử tiếng ồn tốt nhất có thể.

Apple còn trang bị cho tai nghe chế độ nghe bên ngoài, với chế độ này tai nghe AirPods Pro cho phép âm thanh từ môi trường xung quanh đi vào tai bình thường.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị EQ thích ứng để cho phép tai nghe tự động điều chỉnh nhạc theo hình dạng tai để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với âm thanh cực chất.

Không chỉ có chất lượng tốt và âm thanh khử tiếng ồn tai nghe còn có tính năng chống nước và mồ hôi tốt hơn nhiều so với thế hệ trước.
AirPods Pro có tuổi thọ pin đến 5 giờ, khả năng đàm thoại lên đến 3,5 giờ, thời gian nghe hơn 24 giờ khi có thêm sạc nhanh không dây. Tính năng sạc nhanh có thể sạc được 5 phút cho 1 giờ nghe.

Nếu bạn là tín đồ của AirPods Pro hãy đến ngay Di Động Việt để rinh về cho mình một chiếc tai nghe tuyệt vời với giá bán ưu đãi. 


Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chương trình mua hàng trả góp 0% nhiều và chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại, hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

P.V