Chiếc nón quyền năng

07/05/2018 - 09:38

Những chiếc nón nỉ fedora có vẻ đẹp cổ điển và nón cói tiện lợi, dễ sử dụng là 2 mẫu có “quyền năng” thực sự khi có thể biến bộ cánh bạn đang mặc trở nên cá tính và hoàn hảo.

Chiếc nón quyền năng1

Nón cói - quà tặng mùa hè

Mùa hè đến, hành trang mang theo về miền biển xanh, cát trắng, ngoài chiếc đầm hoa sắc màu, đôi dép kẹp thoải mái thì nón cói sẽ là thứ tô điểm thêm cho hành trang đi biển một cách đắc lực. Bạn cũng đừng nghĩ rằng chiếc nón chỉ có mỗi giá trị khi ở biển. Không hề, nếu khéo léo mix – match, những set đồ hoàn hảo sẽ chờ đợi bạn làm mới. Những chiếc nón kết hợp cùng những bộ đồ bụi bụi, cá tính vẫn mang đến vẻ đẹp tươi trẻ. Đặc biệt ở chỗ, chiếc nón cói này không quá kén trang phục. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một chút là nếu có vóc dáng nhỏ, đừng chọn nón vành quá rộng hay ngược lại khi bạn cao lớn, chiếc nón vành nhỏ sẽ khiến bạn trông mất cân đối.

Chiếc nón quyền năng1

Chiếc nón quyền năng2

Fedora - phong cách cổ điển

Fedora là chiếc nón với chất liệu nỉ, vành to hoặc nhỏ. Là cô nàng mê phong cách cổ điển, để trông thật ‘chất”, bạn chớ bỏ qua kiểu nón này. Bạn cũng có thể tạo cho mình dáng vẻ sang trọng với những set đồ cổ điển, tông đơn sắc – rất hợp với nón fedora vành nhỏ. Mùa hè 2018 đặc biệt hơn với những chiếc nón fedora oversized. Chiếc nón này rất hợp để kết đôi với những bộ đồ hơi thô nhưng bụi bặm, jeans rách hoặc các loại có họa tiết. Vành rộng này mang đến cho bạn vẻ cá tính, phóng khoáng và mới mẻ.

Chiếc nón quyền năng4

Chiếc nón quyền năng5

Ảnh: Pinterest, Purewow

Chiếc nón quyền năng6

Chiếc nón quyền năng7

Theo AN YÊN (Thanh Niên)