Kết quả tìm kiếm cho "Tứ giác Long Xuyên"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2531

  • Triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính

    Triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính

    24-04-2024 19:32:16

    Để che giấu hành vi, các đối tượng hoạt động "núp bóng" doanh nghiệp tư vấn tài chính, dịch vụ cầm đồ; sử dụng công nghệ cao để thực hiện hoạt động cho vay trực tuyến.

  • Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch ở An Giang

    Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch ở An Giang

    25-04-2024 03:30:10

    Phát huy tiềm năng, lợi thế về tài nguyên, môi trường sinh thái, cảnh quan thiên nhiên… nông dân nhiều địa phương phát triển mô hình vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch (DL). Nhiều mô hình đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Thực hiện tốt thủ tục hành chính lĩnh vực hộ tịch

    Thực hiện tốt thủ tục hành chính lĩnh vực hộ tịch

    24-04-2024 06:13:27

    Hộ tịch là những sự kiện cơ bản trong đời sống một con người, như: Sinh, tử, kết hôn, ly hôn, nuôi con nuôi, thay đổi họ, tên, quốc tịch... Mà con người là nhân tố trung tâm của mọi quan hệ xã hội, là chủ thể quan trọng và quyết định sự tồn tại, phát triển của xã hội. Do đó, công tác quản lý hộ tịch là một trong những nội dung của hoạt động quản lý con người.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    TP. Long Xuyên nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

    23-04-2024 03:04:30

    “Năm 2024, Ban Chỉ đạo TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tập trung chỉ đạo, xây dựng, củng cố phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn xã hội; khu đô thị, cơ quan, doanh nghiệp (DN), cơ sở giáo dục. Đồng thời, tranh thủ, phát huy vai trò tích cực của người có uy tín trong tôn giáo, cộng đồng dân cư... trong công tác bảo đảm ANTT” - Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) và phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" nhấn mạnh.

  • Cách tính bạn sẽ sống thọ thêm bao nhiêu năm

    Cách tính bạn sẽ sống thọ thêm bao nhiêu năm

    22-04-2024 09:01:10

    Uống nhiều nước mỗi ngày có thể tăng 15 năm tuổi đời trong khi giải đố chữ khả năng giúp bạn sống thọ thêm 10 năm.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam

    Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam

    20-04-2024 09:33:07

    Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một thành phố sôi động đa sắc màu tại Việt Nam.

  • Váy dài mát mẻ, quyến rũ ai cũng cần trong mùa hè

    Váy dài mát mẻ, quyến rũ ai cũng cần trong mùa hè 

    19-04-2024 10:03:41

    Váy dài không chỉ để che nắng và tránh nóng. Điều này đặc biệt đúng khi những tín đồ sành điệu nhất đều chọn các thiết kế mỏng quyến rũ để diện trong mùa hè.

  • Sôi động thị trường tiêu dùng

    Sôi động thị trường tiêu dùng

    19-04-2024 06:11:28

    Những tháng đầu năm 2024, ngành công thương An Giang đã triển khai nhiều giải pháp bình ổn, phát triển thị trường và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Nhờ vậy, thị trường hàng hóa và thương mại - dịch vụ trên địa bàn tiếp tục duy trì tăng trưởng khá…

  • Công tác dân vận ở huyện biên giới An Phú

    Công tác dân vận ở huyện biên giới An Phú

    18-04-2024 06:12:54

    Những năm qua, công tác dân vận và vận động quần chúng trên địa bàn huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) được các cấp, ngành quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo ổn định, chủ quyền biên giới được giữ vững…

  • Thoại Sơn... mùa hẹn!

    Thoại Sơn... mùa hẹn!

    18-04-2024 06:16:47

    Hôm nay (mùng 10/3 âm lịch), tại quảng trường Thoại Ngọc Hầu, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức khai hội “Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại sơn lần thứ XXIII”, kỷ niệm 195 năm Ngày mất danh thần Thoại Ngọc Hầu, với chủ đề “Thoại Sơn 45 năm hình thành và phát triển”.