Kết quả tìm kiếm cho "Váy thắt eo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 285

  • Chanel Haute Couture và vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo của thời gian

    Chanel Haute Couture và vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo của thời gian

    09-02-2024 10:02:22

    Qua lăng kính thẩm mỹ của Virginie Viard, từng lớp vải tuyn trong suốt đã hóa thành những kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng tựa như vũ công ballet đang bay bổng qua các tầng mây.

  • Chuyện ứng xử ngày Tết

    Chuyện ứng xử ngày Tết

    08-02-2024 08:23:54

    Ăn Tết, đón Xuân xưa nay vốn là chuyện vui của những ngày đầu năm mới. Trong niềm mong ngóng của bao người về thời khắc đoàn tụ bên gia đình, người thân, nhưng cái lý do rất được chờ đợi đó cũng song hành với bao nỗi âu lo...

  • Cuộc 'trò chuyện riêng tư' cùng thiên nhiên được gửi gắm nơi váy áo

    Cuộc 'trò chuyện riêng tư' cùng thiên nhiên được gửi gắm nơi váy áo 

    05-02-2024 09:31:41

    'Bên trong khu vườn nhỏ' là chủ đề của bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2024, được ví như cuộc 'trò chuyện' rất riêng tư với thiên nhiên qua mật ngữ hoa cỏ được gửi gắm nơi váy áo mà NTK của Moriko Saigon muốn truyền tải.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Set đồ đồng bộ giúp nàng ghi dấu ấn trong mọi khoảnh khắc

    Set đồ đồng bộ giúp nàng ghi dấu ấn trong mọi khoảnh khắc

    31-01-2024 09:47:39

    Những set đồ đồng bộ vừa giữ ấm cho cơ thể, lại tôn lên dáng vẻ xinh đẹp của nàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi tiết trời vào mùa giá lạnh. Bằng các thiết kế hiện đại, chúng sẽ giúp người diện tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

  • Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng

    Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng 

    19-01-2024 09:58:12

    Váy dáng dài trên hai gam màu cổ điển đen, trắng giúp quý cô biến hóa hình ảnh khi theo đuổi phong cách tối giản. Các thiết kế dành cho môi trường văn phòng nghiêng về sự chỉn chu chuyên nghiệp, trong khi trang phục dự tiệc tông đen trắng tạo điểm nhấn bằng chi tiết thủ công hay đường cut out.

  • Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này

    Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này 

    12-01-2024 08:40:39

    Thời tiết miền Bắc đột ngột mưa rét và áo khoác trở thành vật cần thiết nhất để nàng giữ ấm và làm đẹp. Tùy theo không gian làm việc và học tập cũng như phương tiện di chuyển mà nàng sử dụng mẫu áo khoác ngoài phù hợp để giữ sức khỏe cho bản thân và giữ vững phong cách mặc đẹp.

  • Thể thao Việt Nam cần hướng tới mục tiêu châu lục và thế giới

    Thể thao Việt Nam cần hướng tới mục tiêu châu lục và thế giới

    03-01-2024 09:33:10

    Năm 2023, thể thao Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng huy chương tại Ðại hội thể thao Ðông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32), nhưng chỉ giành ba Huy chương vàng (HCV) tại Ðại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19). Ðiều này cho thấy định hướng đào tạo của ngành thể thao vẫn tập trung hầu hết nguồn lực cho các đấu trường trong khu vực chứ chưa dồn lực cho những đấu trường lớn hơn ở tầm châu lục và thế giới.

  • 'Đánh bật' mọi dấu hiệu tuổi tác bằng váy yếm, quần yếm ngọt ngào

    'Đánh bật' mọi dấu hiệu tuổi tác bằng váy yếm, quần yếm ngọt ngào 

    29-12-2023 14:28:38

    Váy yếm, quần yếm giúp thổi làn gió mới vào trang phục thường ngày của bạn. Không chỉ tạo nên style lịch thiệp và trẻ trung phù hợp cả khi đi làm và đi học, những item này còn sở hữu khả năng 'hack tuổi' siêu đỉnh.

  • Chẳng ngại gió lạnh với muôn vàn kiểu áo khoác mùa đông cách điệu

    Chẳng ngại gió lạnh với muôn vàn kiểu áo khoác mùa đông cách điệu 

    26-12-2023 08:46:51

    Dù ăn mặc cầu kỳ đến đâu thì bạn cũng không thể phủ nhận rằng áo khoác - lớp phục trang ngoài cùng sẽ quyết định phần lớn vẻ ngoài của bạn. Vậy nên đầu tư vào những thiết kế này là một việc làm đúng đắn.

  • Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông

    Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông 

    19-12-2023 09:54:50

    Lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển sang trọng, kết hợp hài hòa với tính trẻ trung và nhộn nhịp mùa lễ hội. Các item dưới đây mang đến bộ sưu tập lãng mạn và nữ tính, xây dựng hình ảnh cô gái hiện đại, năng động.