“Đại gia” của nước Anh trải thảm đỏ đón Messi

06/02/2020 - 19:37

Theo thông tin từ ESPN, ban lãnh đạo Man City sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Messi có mối quan hệ không tốt với Giám đốc Thể thao của Barca (Ảnh: Getty).

Messi đang có mối quan hệ không tốt với Giám đốc Thể thao của Barca là Eric Abidal. Vụ việc lên đỉnh điểm buộc Chủ tịch Josep Maria Bartomeu buộc phải họp khẩn để giải quyết mâu thuẫn nội bộ.

Từ mâu thuẫn của Messi với Giám đốc Thể thao Eric Abidal, báo chí châu Âu đồng loạt đăng tải thông tin về tương lai của M10. Theo thông tin mới nhất từ ESPN, ban lãnh đạo Man City sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền đạo người Argentina.

Hiện tại, hợp đồng của Messi với Barca có thời hạn tới năm 2021. Tuy nhiên, trong hợp đồng ký kết của M10 có điều khoản, tiền đạo này được ra đi tự do ở bất kỳ phiên chợ Hè nào kể từ tuổi 32.

Do đó, không chỉ Man City mà rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đều thèm khát chữ ký của Messi. Mặc dù vậy, thiếu gia thành Manchester có lợi thế khi được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, người thầy cũ của M10. Ngoài ra, tiềm lực tài chính của Man City cũng mạnh, đủ sức chi trả mức lương 50 triệu bảng/năm cho tiền đạo người Argentina.

Mặc dù Messi đã 32 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn duy trì phong độ đỉnh cao, là trụ cột của Barca. Tính đến thời điểm này, M10 đã ghi được 19 bàn thắng, 12 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan trên mọi mặt trận.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)