“Fast & Furious 9” là bộ phim hay nhất series

13/11/2019 - 08:34

Đây chính là lời khẳng định của đạo diễn Justin Lin sau khi phần 9 của loạt phim đình đám “Fast & Furious” đóng máy.

Fast & Furious 9

Mới đây, đạo diễn Justin Lin đã thông báo dự án phim Fast & Furious 9 đã chính thức đóng máy. Không những vậy, ông còn khẳng định rằng đây là phần phim hay nhất từ trước đến nay của series này. Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức chờ ngày ra mắt phim.

"Cho đến thời điểm hiện tại, đây chính là phần phim thú vị và có tiềm năng nhất trong của Fast & Furious. Tôi thực sự biết ơn đoàn làm phim tuyệt vời đã cùng tôi hoàn thành bộ phim này", đạo diễn Justin Lin chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter.

Ngay sau bài đăng của đạo diễn, những người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" và dự đoán nội dung tiếp theo trong phần 9. Một điều khiến khán giả háo hức nữa chính là việc rapper Cardi B xác nhận sẽ tham gia phần phim này.

Tuy nhiên, dù đạo diễn Justin Lin khẳng định Fast & Furious 9 là phần tiềm năng nhất trong cả loạt series thì khán giả lại cho rằng bộ phim khó lòng vượt qua được bom tấn phần 6 trước đó.

Hiện tại bộ phim đã chính thức đóng máy, chuẩn bị cho giai đoạn hậu kì. Fast & Furious 9 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22-5-2020, hứa hẹn sẽ là một bom tấn hành động của năm.

Theo HÀ LINH (VTV)