“Frozen 2” nhận 2 đề cử quan trọng của giải Quả cầu vàng

11/12/2019 - 15:00

"Frozen 2" tiếp tục chinh phục khán giả bởi câu chuyện về tình chị em giữa Elsa và Anna cùng những người bạn đồng hành hài hước, giàu sức sống.

Thống trị phòng vé 3 tuần liên tiếp, nhạc phim đạt vị trí số 1 trên Billboard và các đề cử giải thưởng của bộ phim cho đến nay đã bao gồm 10 giải Annie (Giải thưởng của Hiệp hội phim hoạt hình quốc tế trao cho các thành tựu trong lĩnh vực hoạt hình), mới đây "Frozen 2" còn được xướng tên trong danh sách nhận đề cử của Giải Quả cầu vàng danh giá cho các hạng mục: Bộ phim hoạt hình hay nhất và Bài hát trong phim hay nhất cho bài hát “Into The Unknown”.

Được phát hành vào năm 2013, “Frozen” đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim sau đó cũng đã giành giải thưởng Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Ca khúc mang tính biểu tượng của phim – “Let It Go” – với phần nhạc và lời do hai nhạc sỹ Kristen Anderson-Lopez và Robert Lopez sáng tác, cũng đã được trao tượng vàng Oscar ở hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất.

Trở lại với "Frozen 2", hai vợ chồng nhạc sỹ Lopez đã sáng tác 7 ca khúc hoàn toàn mới với những thanh âm chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, sự hài hước vui vẻ và cả sự kịch tính theo một cách giàu thuyết phục và có khả năng lan toả mạnh mẽ.

Ca khúc chủ đề “Into the Unknown” của bộ đôi tác giả này đã trở thành 1 trong 5 ca khúc lọt vào danh sách đề cử cho giải Bài hát trong phim nhất khi sớm ghi điểm trong lòng khán giả bởi giai điệu mạnh mẽ, đam mê. Mỗi phiên bản “Into the Unknown” trên Youtube đều thu hút từ hàng chục triệu lượt view chỉ sau vài ngày công bố.

"Frozen 2" tiếp tục chinh phục khán giả bởi câu chuyện về tình chị em giữa Elsa và Anna cùng những người bạn đồng hành hài hước.

"Frozen 2" tiếp tục chinh phục khán giả bởi câu chuyện về tình chị em giữa Elsa và Anna cùng những người bạn đồng hành hài hước, giàu sức sống. Tuyến nhân vật chính có sức nặng được đặt giữa những nhân vật mới mang màu sắc thần thoại bí ẩn đã đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Những pha xử lý đồ hoạ - kỹ xảo kỳ công kết hợp cùng âm nhạc hoàng tráng đã tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo cả về phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả. Bên cạnh đó, trong giải Quả cầu vàng lần này, Disney một lần nữa chiếm ưu thế ở hạng mục Phim Hoạt hình xuất sắc khi ngoài "Frozen 2" còn có "Toy Story 4" và "Lion King" có mặt trong danh sách đề cử./.

Theo HÀ PHƯƠNG (VOV)