“Thái Lan cũng chỉ là một đối thủ mà Việt Nam phải gặp ở SEA Games 30“

23/11/2019 - 19:04

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá, Thái Lan cũng chỉ là một đối thủ mà Việt Nam phải gặp ở SEA Games 30 và muốn giành HCV phải vượt qua mọi đối thủ.

Đỗ Hùng Dũng là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở vị trí tiền vệ trung tâm

Chiều 23-11, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập đầu tiên sau khi sang Philippines tham dự SEA Games 30. Ở giải lần này, Trọng Hoàng và Hùng Dũng là hai vị trí quá tuổi trong thành phần U22+2 Việt Nam. 

Trước buổi tập, tiền vệ Hùng Dũng đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 đánh giá Thái Lan và Malaysia là hai đối thủ lớn nhất của Việt Nam ở kỳ SEA Games này. 

Nói riêng về kình địch Thái Lan, Hùng Dũng cho biết: “Thái Lan cũng chỉ là một đội bóng trong số những đối thủ mà Việt Nam phải gặp. Muốn chiến thắng phải vượt qua mọi đối thủ chứ không riêng gì Thái Lan. Chúng tôi không sợ nhưng tôn trọng mọi đối thủ, không riêng gì Thái Lan”.

Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng thẳng thắn thừa nhận, mục tiêu giành HCV SEA Games 30 tạo ra áp lực cho toàn đội U22+2 Việt Nam. Tuy nhiên, đây là một phần của bóng đá và toàn đội đã sẵn sàng cho giải đấu. 

“Đương nhiên, mỗi cầu thủ và BHL đều có áp lực trước mục tiêu giành HCV SEA Games. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng áp lực cũng là động lực để toàn đội nỗ lực hơn. Hiện tại toàn đội đã rất sẵn sàng, không có vấn đề gì phải lo lắng." - Hùng Dũng chia sẻ.

Theo PV (VOV)