1.000 học sinh khó khăn ở TP. Châu Đốc được tặng thẻ bảo hiểm y tế

14/09/2024 - 16:50

 - Ngày 14/9, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ trao thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Châu Đốc Huỳnh Chí Oanh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn đã đến dự.

Nhà tài trợ trao thẻ bảo hiểm y tế cho các học sinh

Các nhà tài trợ trao bảng tượng trưng hỗ trợ và trao thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh 

Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Châu Đốc Huỳnh Chí Oanh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn trao giấy cảm tạ nhà tài trợ

1.000 thẻ bảo hiểm y tế, có tổng trị giá trên 442 triệu đồng, do Nhóm Thiện nguyện The Future Smile và gia đình tài trợ đã được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Châu Đốc.  

Thẻ bảo hiểm y tế là món quà ý nghĩa, giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe, được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng, với chi phí thấp, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi chẳng may ốm đau, bệnh tật.

Đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp (nhiệm kỳ 2025 – 2030); Đại hội Đảng bộ TP. Châu Đốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2025 – 2030).

THU THẢO