1 món đồ 6 phong cách cho áo cardigan mùa xuân

22/01/2021 - 08:39

Sau đây là những ý tưởng trang phục cardigan theo nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau.

Dù là mùa nào đi chăng nữa, thì cardigans đều là mảnh ghép chuyển tiếp hoàn hảo đưa bạn từ những buổi sáng mùa xuân se lạnh sang những đêm mùa hè mát mẻ hơn và sau đó trở lại vào mùa thu/đông. Và trong những tháng mùa đông lạnh giá, bạn có thể phối chúng theo kiểu nhiều layer vừa thời trang vừa tiện dụng. Sau đây là những ý tưởng trang phục cardigan theo nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau.

Ngôi sao phong cách đường phố

Cặp song sinh áo cardigan và áo gile mang họa tiết kinh điển này trông sẽ hiện đại tuyệt đối với một chiếc quần da bóng bẩy. Và tất nhiên, không có It girl nào là hoàn chỉnh nếu không có những phụ kiện hot nhất. Kết thúc với đôi mules được trang trí, một chiếc túi shearling sang trọng, cuối cùng là những chiếc áo khoác ngoài để hoàn tất set đồ.

Phong cách Boho 

Mang đến cho bạn vẻ ngoài quý phái như một set đồ đậm chất boho bằng cách thêm một số phụ kiện thú vị. Chiếc áo cardigan sọc ngang mảnh và chân váy midi xếp li là những món đồ cổ điển bạn có thể mặc theo nhiều cách khác nhau. Không thể thiếu một chiếc thắt lưng in họa tiết paisley và một đôi hoa tai tuyên bố để biến hoàn toàn những món đồ này thành một vẻ ngoài sang trọng boho.

Thanh lịch cùng những món đồ preppy 

Nếu là tín đồ của preppy, bạn hãy trang điểm cho chiếc áo thun polo và giày lười của mình bằng một chiếc áo len sọc lấy cảm hứng từ phong cách punk và một chiếc váy mini họa tiết sọc dọc. Bạn nên kết thúc với một số phụ kiện kiểu dáng đẹp để có sự cân bằng hoàn hảo.

Phong cách off-duty 

Chìa khóa để đạt được phong cách off-duty đáng ghen tị của Bella Hadid là phối những món đồ cao cấp như áo cardigan Alanui với những món đồ thời trang dạo phố sắc sảo như chiếc áo thun khỏe khoắn của MISBHV. Mẹo để cô ấy cân bằng giữa các món đồ cao cấp của mình với một số mặt hàng có giá cả phải chăng — đó là phối với những món trang sức không quá đắt.

Phong cách loungewear 

Mặc ở nhà vẫn sang trọng là lợi ích to lớn mà phong cách loungewear mang lại. Thậm chí, bạn có thể mặc chúng xuống phố bất cứ lúc nào mà không cần tốn nhiều thời gian lên đồ. Mẹo nhỏ là bạn hãy mặc những món đồ dệt kim sao cho tone sur tone hoặc tông màu nhã nhặn. Thay vì một đôi giày đi làm, một đôi mule lông thuần chay sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Lưu ý, bạn nên giữ cho mọi thứ thoải mái và ấm cúng bằng một vài món đồ trang sức đơn giản, không nên quá cầu kỳ.

Cô gái trung tâm 

Giống như trang phục loungewear, "cô gái trung tâm" cũng có một công thức dễ dàng. Hãy bắt đầu từ phần cuối với quần đùi biker có form vừa vặn. Tiếp theo, hãy mặc kiểu xếp lớp với một chiếc áo cardigan croptop cùng áo thun dài bên dưới. Hoàn tất cho set đồ là các phụ kiện hơi hướng cool-girl như một chiếc túi xách độc đáo, một chiếc mũ xô, một chiếc vòng cổ dày và đôi giày thể thao.

Thời trang 1990 

Thời trang những năm 1990 và đầu 2000 đã trở lại một cách tuyệt vời. Hãy kết hợp một số tác phẩm kinh điển từ hai thời đại này. Ví dụ như một chiếc áo len được cắt cúp và một chiếc váy lụa trượt, thêm một chiếc túi Prada mang tính biểu tượng cho nét tinh túy của những năm 2000. Cuối cùng, liên kết tất cả lại với nhau bằng một chiếc áo khoác nữ cool-girl, converse đen và dây chuyền vàng kiểu dáng đẹp.

Theo Dân Việt