3 cầu thủ có thể gia nhập Man Utd vào tháng Giêng

29/12/2021 - 08:42

Chắc chắn Manchester United cần bổ sung thêm nhân sự để cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Premier League.

Trận hòa Newcastle United chỉ ra nhiều vấn đề. Man Utd chắc chắn chưa thể cạnh tranh cho ngôi vô địch. Tuy vậy, với phong độ hiện tại, cũng rất khó để Ralf Rangnick đưa Quỷ đỏ lọt vào top 4 Premier League.

Để làm điều đó, Man Utd phải tăng cường lực lượng. Dưới đây là 3 cầu thủ có thể cập bến Old Trafford vào tháng Giêng.

Julian Alvarez

 Sát thủ tuổi teen.

Với việc Anthony Martial muốn rời câu lạc bộ và Edinson Cavani cũng được cho là có khả năng ra đi, United có thể xem xét tăng cường các lựa chọn trên hàng công. Các báo cáo ở Argentina khẳng định, Quỷ đỏ đã liên hệ với Julian Alvarez, người nổi lên như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Nam Mỹ.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 18 bàn và kiến tạo 7 bàn khác trong 21 lần ra sân để giúp River Plate vô địch Primera Division vào tháng 11. Một sự bùng nổ đáng kinh ngạc giúp Alvarez được ví như Sergio Aguero và Luis Suarez.

Hợp đồng hiện tại của Alvarez sẽ hết hạn vào mùa đông năm sau nhưng với điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu bảng, United đã biết phải làm gì.

Amadou Haidara

 Chữ ký chất lượng.

Việc một số cầu thủ RB Leipzig được liên hệ với việc chuyển đến United là điều không thể tránh khỏi. Đứng đầu danh sách đó là Amadou Haidara, tiền vệ 23 tuổi được chính HLV Rangnick đưa ra ánh sáng năm 2019.

Rangnick được cho là rất muốn làm việc với tuyển thủ Mali một lần nữa. United có thể biến Haidara trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên mới nếu họ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 32 triệu bảng.

Boubacar Kamara

 Kamara khá tiềm năng.

Một lựa chọn thay thế ở hàng tiền vệ có thể là Kamara, 21 tuổi. Với việc hợp đồng với Marseille sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, Kamara là một lựa chọn chi phí thấp và ít rủi ro cho Rangnick. Cầu thủ này cũng rất muốn đón nhận một thử thách mới bên ngoài nước Pháp.

Chủ yếu là một tiền vệ phòng ngự, Kamara có thể là sự bổ sung lý tưởng, lấp đầy vai trò mà United đang còn thiếu. Hiện Nemanja Matic là lựa chọn duy nhất của câu lạc bộ ở vị trí đó, với Fred và Scott McTominay không phải là số 6 tự nhiên.

United được cho là quan tâm tới Declan Rice như một giải pháp dài hạn nhưng bất kỳ nỗ lực nào để lôi kéo ngôi sao của West Ham United ra đi vào tháng Giêng có thể không thành công.

Theo TIỂU LAM (Bóng Đá)