3 điểm vượt trội của smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 2

15/06/2021 - 08:19

Thiết kế smartphone gập mở hiện là xu hướng mới khi nhiều nhà sản xuất đều bắt đầu thương mại hóa các mẫu đầu tiên. Trong đó, dòng Galaxy Z của Samsung vẫn nhận được đánh giá cao với hàng loạt tiện ích tiên phong, đầy hữu ích.

Chiếc tablet “thu nhỏ”

Lối thiết kế đặc biệt của Galaxy Z Fold 2 không chỉ có vẻ ngoài thu hút mà nội lực của chiếc smartphone này cũng thuộc dạng “đáng gờm” với những tính năng được xây dựng hài hòa với thiết kế gập mở. Vì thế, đối với người dùng thường phải cập nhật thông tin, xử lý công việc với khối lượng đồ sộ như giới doanh nhân hoặc phải kịp thời xử lý các nhiệm vụ trong mọi lúc như giới văn phòng, Galaxy Z Fold 2 là một thiết bị đáng giá khi mà họ có thể cảm nhận được rõ nét sự hiện diện hữu ích của thiết bị di động trong đời sống cá nhân hằng ngày.

Mỗi buổi sáng, Galaxy Z Fold 2 cập nhật những thông tin mới nhất trên các mặt báo và các thông báo quan trọng (Push Notifications) thông qua màn hình phụ. Khi cần không gian rộng hơn để giải quyết công việc kịp thời, người dùng chỉ cần mở chiếc Z Fold là có ngay trong tay chiếc tablet nhỏ gọn với công nghệ màn hình có tần số quét cao nhất hiện nay, giúp việc kéo, lướt nhanh chóng, mượt mà hơn bao giờ hết.

Sau đó, tính năng Multi-Active Window của Galaxy Z Fold 2 cho phép người dùng chia màn hình thành 3 vùng với 3 ứng dụng cùng chạy môt lúc nhằm hỗ trợ công việc của người dùng luôn được liền mạch. Người dùng có thể vừa cập nhật thông tin báo chí, vừa xem video và trò chuyện với bạn bè hoặc vừa trả lời đối tác, vừa trình bày các kế hoạch một cách liền mạch.

Điểm nhấn của tính năng này chính là khả năng chụp từng phân vùng màn hình và chia sẻ liên ứng dụng dễ dàng, mang đến cảm giác trải nghiệm không gián đoạn ở mọi tác vụ hằng ngày, tăng tốc độ xử lý công việc.

Bên cạnh đó, tính năng Flex Mode cho phép máy dễ dàng kết nối và tham gia 1 cuộc họp trực tuyến dù là ở bất cứ đâu. Chế độ này cũng giúp người dùng rảnh tay để có thể xem tài liệu hoặc ghi chú trong lúc tham gia cuộc họp hoặc thuận tiện giải trí tại bàn khi kết thúc công việc.

Một trong những tiêu chí hàng đầu khác mà giới doanh nhân có tài sản lớn thích sử dụng Z Fold của Samsung là nền tảng Samsung Knox, đảm bảo bảo mật thông tin và dữ liệu quan trọng của người dùng trước sự đe dọa của ứng dụng gián điệp và mã độc gây hại đến an toàn của thiết bị, mang đến cảm giác an toàn và thoải mái sử dụng.

Hiệu năng xử lý tác vụ hàng đầu ở bất kỳ đâu

Galaxy Z Fold 2 là một trong những smartphone có hiệu năng đầu bảng trên thị trường, với không gian lưu trữ lớn tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn trong lòng bàn tay, Galaxy Z Fold 2 dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ tài liệu quan trọng và giải quyết ngay lập tức trong điều kiện di chuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại nào cho người dùng.

Với việc hỗ trợ 5G, Galaxy Z Fold 2 càng trở nên mạnh mẽ khi bứt phá tốc độ truyền tải dữ liệu cho người dùng, giúp chủ sở hữu có thể truy cập bất kỳ thông tin, tài liệu hoặc nội dung chất lượng cao nào trên phạm vi toàn cầu một cách nhanh chóng.

Tích hợp công nghệ cao cho hiệu năng bứt phá, Galaxy Z Fold 2 cho thấy tiềm năng và giá trị của chiếc này đối với giới doanh nhân, văn phòng hay di chuyển làm việc giữa các vùng, tổ chức xuyên lục địa, góp phần định hình nét tính cách, bản lĩnh dẫn đầu và khẳng định đẳng cấp cho người dùng khi sử dụng thiết bị.

Thiết kế tối ưu ứng dụng thời trang

Không chỉ giới doanh nhân giàu có, nhân viên cấp cao thích sử dụng Galaxy Z Fold 2, mà cả giới fashionista cũng bắt đầu sử dụng thiết bị này làm tôn lên mẫu trang phục năng động hằng ngày có kết hợp yếu tố công nghệ.

Điểm nhấn thiết kế của Galaxy Z Fold 2 nằm ở 3 điểm quan trọng: sự độc đáo, màu sắc thượng lưu và khung kim loại vuông vức chắc chắn, mạnh mẽ, giúp Galaxy Z Fold 2 dễ dàng trở thành tâm điểm trong mọi thể loại trang phục xuống phố, từ năng động đến phá cách mang lại hơi thở mới lạ cho các fashionista tự do phối hợp phong cách làm mới bản thân.

Cụm camera của Galaxy Z Fold 2 cũng dễ dàng làm hài lòng giới mẫu ảnh với tính năng Dual Preview cũng như Auto Framing, cho phép những nội dung hình ảnh mới nhất luôn được trau chuốt và trọng tâm vào chủ thể, qua đó tôn lên phong cách OOTD hoặc những bộ cánh xa hoa của họ.

Với công nghệ và thiết kế hàng đầu trên Galaxy Z Fold 2, các fashionista không chỉ tạo nên xu hướng mới cho các cô nàng yêu thích sự phối hợp nhịp nhàng giữa thời trang và công nghệ, mà còn là thể hiện sự mạnh mẽ, độc lập khi nữ giới đang dần làm chủ các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh, tài chính thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ đỉnh cao như Galaxy Z Fold 2.

Theo THU HẰNG (Vietnamnet)