5 cách tăng like Fanpage hiệu quả, nhanh chóng nhất

09/08/2024 - 15:42

Fanpage Facebook không chỉ quảng bá cho hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh mà còn cung cấp nguồn khách hàng đa dạng, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận. Vì vậy, việc tăng like cho fanpage là vô cùng cần thiết, cần được lưu ý.

Mời bạn bè like Fanpage 

Tính năng mời bạn bè trên Facebook like Fanpage là tính năng đơn giản và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể áp dụng để tăng like facebook. Ngoài ra, bạn cũng có thể post bài lên các hội nhóm, diễn đàn để kêu gọi mọi người like Fanpage. Cách này sẽ mất khá nhiều thời gian, nhưng đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

Trên mỗi bài viết trên Facebook bạn cũng có thể bạn gắn link Fanpage để nhận thêm like từ bạn bè. 

Dịch vụ tăng like Fanpage thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng

Tạo Reel nội dung hấp dẫn

Trên Facebook hiện nay đang cực thịnh hành Reel - một đoạn video ngắn dưới 1 phút với nội dung hấp dẫn. Bạn cũng có thể tăng like Fanpage bằng cách sản xuất nhiều Reel và đăng tải lên Fanpage của mình. 

Nội dung trong cách Reel của bạn càng độc đáo, lôi cuốn, thu hút được nhiều người xem thì khả năng tăng like sẽ cao hơn. Một số nội dung được người dùng quan tâm thời gian gần đây phải kể đến, như: Tin tức, thời trang, các chương trình thực tế, tip dạy make up, vlog du lịch, ẩm thực và một số nội dung giải trí hài hước...

Thường xuyên đăng bài lên Fanpage 

Theo một số chuyên gia, cách tốt nhất để duy trì và tăng like cho Fanpage chính là thường xuyên đăng bài lên trang. Mỗi ngày bạn nên đăng từ 2 đến 3 post để thu hút sự chú ý của người dùng. Dưới mỗi bài viết bạn còn có thể buff like để tăng tương tác và tăng độ uy tín.  

Nội dung trên mỗi bài đăng nên là những thông tin hữu ích, vui nhộn đi kèm với hình ảnh đẹp, sắc nét để tạo được ấn tượng với người dùng. Vì vậy, bạn cũng nên chú ý kiểm tra kỹ về nội dung trước khi đăng bài lên Fanpage, không nên tạo những nội dung quá sơ sài, đơn điệu gây nhàm chán. 

Dịch vụ tăng like Fanpage Like5s được nhiều khách hàng lựa chọn

Gắn link Fanpage trên Website

Hầu hết các website đều sẽ có mục gắn link Facebook. Vì vậy, bạn nên thực hiện việc này để tăng like cho Fanpage. Nếu số lượng người dùng truy cập vào website lớn thì cơ hội họ nhấp vào link Facebook cũng sẽ lớn hơn. Từ đó tăng like cho Fanpage hiệu quả hơn. 

Vị trí gắn link Fanpage có thể nằm ở đầu, cuối hoặc trên các thanh biểu tượng liên hệ tùy thuộc vào thiết kế của website. 

Tăng like an toàn trên Like5s.vn

Thường xuyên sử dụng các hashtag trên Fanpage 

Cuối cùng một cách tăng like Fanpage hiệu quả khác chính là sử dụng các hashtag trên mỗi bài đăng Fanpage. Công dụng chính của hashtag là giúp người dùng việc tìm kiếm thông tin trên Facebook dễ dàng hơn. Khi bạn sử dụng hashtag trên Fanpage thì nội dung bạn đăng tải sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn từ đó mở rộng cơ hội tăng like cho Fanpage. 

Trong các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều sử dụng các hashtag này để tăng thu hút. Nhiều chiến dịch đã cực thành công khi chọn đúng hashtag và thực hiện toàn diện trên nhiều mạng xã hội khác. 

Trên đây là một số cách tăng like Fanpage đơn giản nhưng hiệu quả mà LIKE5S.VN  muốn chia sẻ đến bạn. Hãy kiên nhẫn và dành thời gian cho việc tăng like để quảng bá Fanpage và hình ảnh của doanh nghiệp tốt nhất nhé ! 

Like5s.VN

Fanpage: https://www.facebook.com/like5s.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@like5svn

Telegram: https://t.me/like5s_vn

Hotline: 079.55.234.66

Bài, ảnh: PV