5 mẫu đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe vừa thời trang

22/11/2023 - 09:34

Xã hội phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng theo đó tăng cao, kéo theo các dòng sản phẩm đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe vừa thời trang được nhiều sự quan tâm.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ với đủ mẫu mã, kích thước và giá tiền có thể đáp ứng nhu cầu theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng vừa đảm bảo thời trang. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ bạn có thể tham khảo.

1. Apple Watch Series 6

Đứng đầu trong danh sách này là đồng hồ Apple Watch Series 6 của nhà Táo. Các sản phẩm đồng hồ của Apple luôn có sức hấp dẫn với người dùng không chỉ bởi thiết kế thời trang mà còn vì những chức năng nổi bật của nó.

 

Apple Watch Series 6.

Với tính năng điện tâm đồ ECG người dùng có thể theo dõi sức khỏe tim mạch chính xác như trong các thiết bị y khoa khi đeo đồ Apple Watch Series 6 này. Bên cạnh đó một số tính năng theo dõi sức khỏe khác không thể không kể đến của đồng hồ này như đo lượng calo tiêu hao, đếm số bước chân đi mỗi ngày, đo nồng độ Sp02.

Apple Watch S6 có giá 9 -14 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước và chất liệu vỏ bọc.

2. Samsung Galaxy Watch 3

Tiếp theo trong danh sách đề cử là chiếc đồng hồ đến từ Samsung một đối thủ cạnh tranh thị trường gắt gao của Apple. Samsung được nhiều người lựa chọn tin dùng bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp và chất lượng sản phẩm tốt.

Chiếc đồng hồ Samsung Galaxy Watch 3 trình làng không khiến người dùng thất vọng khi sở hữu các tính năng của một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, chỉ số Sp02, V02 Max hay như tính năng REM đo chất lượng giấc ngủ cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc đồng hồ này.

Việc cung cấp các chế độ tập luyện và video hướng dẫn qua app đính kèm cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm này với người sử dụng.

Samsung Galaxy Watch 3 còn nổi bật bởi viền bọc thép, dây da trẻ trung thời trang. Hiện nay trên thị trường sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

3. Garmin Venu SQ

Đồng hồ Garmin Venu SQ được thiết kế dây đeo silicon mềm mại, năng động, trẻ trung và nhiều màu sắc cho các bạn trẻ. Màn hình đồng hồ LCD 1.3 inch cho phép hiển thị đầy đủ sắc nét.

Garmin Venu SQ Cũng được trang bị đầy đủ các tính năng về theo dõi sức khỏe như những hãng đồng hồ thông minh khác. Đặc biệt điểm nổi bật của Garmin Venu SQ là khả năng đo lượng năng lượng nạp vào và tiêu thụ từ đó nhắc nhở người dùng ăn uống, vận động hợp lý.

Giá bán của Garmin Venu SQ hiện nay khoảng 7 triệu đồng.

4. Huawei Watch GT Runner

Một chiếc điện thoại mang phong cách thể thao thể hiện sự năng động, khỏe khoắn. Huawei Watch GT Runner là dòng sản phẩm unisex dành cho cả người dùng nam và nữ đều có thể sử dụng.

Ngoài những tính năng cơ bản như đo nhịp tim đếm số bước chân thì Huawei Watch GT Runner còn cung cấp riêng cho người dùng những bài tập sức khỏe phù hợp dựa trên các chỉ số chiều cao, cân nặng, giới tính của khách hàng. Bên cạnh đó khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này khiến những người yêu thích những môn vận động dưới nước phải “phát cuồng”.

Đồng hồ Huawei Watch GT Runner hiện nay được bán trong khoảng giá tầm 4 triệu. Một mức tiền hợp lý và cạnh tranh cho một chiếc đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe vừa thời trang

5. Redmi Watch 2 Lite

Thật thiếu sót nếu danh sách đề cử này không chắc đến Redmi Watch 2 Lite. Đây là chiếc đồng hồ gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung. Với lợi thế về kích thước và khối lượng nhỏ, Redmi Watch 2 Lite mang lại cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Dù kích thước nhỏ nhưng dòng đồng hồ thông minh này vẫn trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nồng độ SpO2, nhịp tim, giấc ngủ… Đặc biệt ấn tượng của dòng đồng hồ này là thời lượng pin có thể sử dụng liên tục trong 10 ngày mà không cần sạc.

Với tài chính không nhiều, đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mọi người lựa chọn khi có giá chưa đến 1 triệu đồng.

Trên đây là danh sách 5 mẫu đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe vừa thời trang mà chúng tôi đã tổng hợp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Theo VTC