5 phép biến hóa phong cách thời thượng với tank-top cho tiết giao mùa

31/08/2023 - 09:18

Một chiếc áo khoác mang hơi hướng workwear hoặc áo blazer không cấu trúc khoác bên ngoài áo tank-top giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung, năng động.

Đơn giản mà đầy trẻ trung, những chiếc áo tank-top trở thành “bảo bối” lý tưởng để nâng tầm phong cách thời trang của các quý cô.

Đây là món đồ lý tưởng để thả dáng trong những bộ ảnh trang phục thường ngày đăng đàn mạng xã hội cho những ngày giao mùa này.

Áo tank-top và quần jeans: Combo “bất khả chiến bại”

Du hành về những năm 90, áo tank-top màu trắng được xem là “cặp bài trùng” với quần mom jeans.

Cho đến nay, sức hút của “bộ đôi” này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không dừng ở đó, nó còn là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên những bản phối đồ thời thượng với quần baggy jeans, quần jeans cạp trễ…

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp công thức phối áo tank-top và quần jeans với những chiếc áo khoác phom dáng rộng rãi như áo racer, áo biker hay bomber.

Áo tank-top + chân váy dài: Bộ đôi đại diện cho vẻ đẹp điệu đà

Một chiếc tank-top trơn màu, phom dáng cơ bản giúp bạn tỏa sáng khi kết hợp với những kiểu chân váy dài. Chiếc váy denim trở nên cá tính hơn bao giờ hết khi được mix-&-match cùng áo tank top cổ yếm.

Đặc biệt, đây cũng là công thức phối đồ phá cách dành cho những cô nàng công sở ưa chuộng lối ăn mặc phóng khoáng.

Một chiếc áo khoác mang hơi hướng workwear hoặc áo blazer không cấu trúc khoác bên ngoài áo tank-top giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung, năng động.

Áo tank top + quần jorts: “Đôi bạn” tinh nghịch

Trở lại làng mốt mùa Hè năm nay, những chiếc quần jorts cổ điển của thập niên 90 được hồi sinh mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang.

Đối với những cô nàng không thích diện mạo của bản thân quá an toàn, những chiếc tank-top cùng bản in họa tiết sặc sỡ, họa tiết graphic đường phố hay kiểu dáng độc đáo sẽ là những gợi ý hoàn hảo để các nàng bứt phá. cấp số nhân của sự linh hoạt và năng động từ cả bộ trang phục sẽ ngày càng tăng, nếu bạn hoàn thiện tổng thể bằng giày sneakers, dép và giày ballerina đang thịnh hành ngày nay.

Áo tank-top + đầm: Sự kết hợp đầy táo bạo

Mùa này, những chiếc tank top phối layer với đầm sẽ khiến diện mạo của bạn thêm phần duyên dáng. Một chiếc áo tank-top cổ yếm kết hợp ăn ý với đầm hai dây mảnh hay những thiết kế làm từ chất liệu xuyên thấu.

Cuối cùng, các lớp trang sức như vòng cổ dây mảnh hay đôi hoa tai tròn bằng kim loại giúp hoàn thiện công thức phối áo tank-top và đầm đỏm dáng của bạn.

Áo tank-top + áo sơmi: Bản phối cũ, công thức mới

Có lẽ, sự kết hợp của áo sơmi và áo tank-top không còn lạ lẫm đối với những cô nàng chuộng mốt nữa. Tuy nhiên, bí quyết để bạn diện bản phối cũ này sao cho mới là chọn kiểu quần đi kèm phù hợp.

Những chiếc quần âu mang phom dáng rộng rãi tạo nên diện mạo thanh lịch, thích hợp để đi làm và đi chơi. Quần khaki chinos hay cargos là sự lựa chọn lý tưởng để ghi điểm phong cách khi xuống phố.

Một lưu ý nhỏ nhưng đem lại hiệu quả cao cho công thức phối đồ kinh điển này là bạn chỉ nên chọn hai tông màu chủ đạo cho tổng thể set đồ để tạo sự cân đối.

Theo Vietnamplus